Hóng Hai trai đẹp Miyazawa Hio và Fujiwara Kisetsu làm người yêu trong HIS

Hai trai đẹp Miyazawa Hio và Fujiwara Kisetsu làm người yêu trong HIS

Đăng vào ngày trong Tin tức 2457

Miyazawa Hio hiện đang là người mẫu độc quyền của MEN'S NON-NO, tuy chỉ mới gia nhập làng giải trí và đóng một số bộ phim nhưng những vai diễn của anh đều được yêu thích.

yamazaki hio
(c) Phantom Film

Bộ phim gần đây nhất và đang được phát sóng của anh là Gisou Furin đóng cùng diễn viên Watanabe Anna. Sở hữu ¼ dòng máu lai Mỹ, và là con trai của nam tài tử Miyazawa Kazafumi, nên Hio kế thừa ngoại hình mỹ nam rất thu hút. HIS sẽ là thử thách mới cho Hio khi anh lần đầu tiên đóng một bộ phim đồng tính, cùng với bạn diễn là Fujiwara Kisetsu. Các fan hiện đang mong chờ phản ứng hoá học bùng nổ trong phim giữa hai nam diễn viên đẹp trai này.

Câu chuyện phim xoay quanh Igawa Shun, một nam sinh trung học đã đến thăm Enoshima trong kỳ nghỉ xuân và gặp gỡ Hibino Nagisa đang học trung học ở Shonan. Tình bạn nảy sinh giữa hai người cuối cùng phát triển thành tình yêu và cả hai đã thừa nhận tình cảm với nhau. Tuy nhiên, vào năm cuối đại học, Shun đã nói muốn kết thúc mối quan hệ vì không thể nhìn thấy tương lai ngay cả khi ở bên nhau. Mười ba năm sau, Shun lặng lẽ sống một mình ở quê lo sợ bị phát hiện là đồng tính, anh hiện đang nuôi một cô bé tên Sora 6 tuổi (không phải con ruột). Khi gặp lại Nagisa, Shun đã chối bỏ tình cảm vẫn hiện hữu của mình và nói rằng mình đã kết hôn và phải có trách nhiệm với gia đình. Tuy nhiên, Shun có thể tiếp tục dối lòng mình được hay chăng khi "Chúng ta không thể sống thiếu nhau”…

Chia sẻ về bộ phim, nam diễn viên Hio rất vui khi nhận được kịch bản, và thực sự muốn tham gia vai diễn. Anh cũng tự hào khi được làm việc với đạo diễn, ekip tốt. Bộ phim không chỉ nói về một đề tài còn nhạy cảm trong xã hội, mà còn đề cập đến giới tính, tình yêu, phong cách sống.

Nam diễn viên Kisetsu cũng khen ngợi tinh thần và khả năng diễn xuất của người đồng nghiệp. Kisetsu nổi tiếng qua các bộ phim như Silence (2016), Raichi Hikari Kurabu (2015), Zen’in shikei (2017) hay mới đây nhất là bộ phim đình đám Good Doctor (2018).

HIS sẽ được phát hành tại Shinjuku Musashinokan và các cụm rạp khác trên toàn quốc từ ngày thứ sau ngày 24 tháng 1 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."