Hóng Takahata Mitsuki tái xuất cũng bộ sậu sản xuất bộ Kahogo no Kahoko trong phim mùa thu mới toanh

Takahata Mitsuki tái xuất cũng bộ sậu sản xuất bộ Kahogo no Kahoko trong phim mùa thu mới toanh

Đăng vào ngày trong Tin tức 1203

Đội ngũ sản xuất của bộ phim nổi tiếng Kahogo no Kahoko (Cô nàng thơ ngây) sẽ tái hợp cùng nữ diễn viên Takahata Mitsuki trong bộ phim mới mùa thu này.

takahata mitsuki

Bộ phim truyền hình thứ tư mới của NTV vào mùa thu phát sóng Doki no Sakura. Đội ngũ sản xuất của Kahogo no Kahoko, bộ phim nổi tiếng do Takahata đóng vai chính, sẽ tập hợp lại.

Takahata đã từng thành công với vai cô sinh viên nai tơ được bao bọc hết mức trong Kahogo no Kahoko sẽ thử thách bản thân với vai diễn mới, cô gái Sakura lớn lên trên một hòn đảo xa xôi hẻo lánh, không nề hà trước bất kỳ trở ngại nào cho giấc mơ của mình, đứng thẳng hiên ngang như một cây anh đào. Trong bộ phim, nhà sản xuất tiết lộ sẽ thể hiện một cách sinh động 10 năm mà Sakura đã trải qua, mỗi lần một tập.

Takahata, diễn viên chính, vui mừng chia sẻ về nhân vật mới là Sakura tuy lớn lên tại hòn đỏ xa xôi nên nhiều thứ cô sẽ gặp bỡ ngỡ khi đến Tokyo nhưng dù có chuyện gì xảy ra một người phụ nữ tên Sakura sẽ không bao giờ thay đổi trong 10 năm. “Đối với tôi, tôi nghĩ Sakura sẽ là một chuỗi những thử thách mới”.

Takahata Mitsuki là nữ diễn viên lớn lên tại Osaka. Cô đã từng lồng tiếng cho nhân vật Cinderella trong bộ phim Disney Cinderella năm 2015.

Doki no Sakura sẽ được phát sóng vào thứ Tư, ngày 2 tháng 10 tại NTV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."