Hóng Hayami Mokomichi bất ngờ thông báo đã kết hôn với bạn diễn trong Gokusen

Hayami Mokomichi bất ngờ thông báo đã kết hôn với bạn diễn trong Gokusen

Đăng vào ngày trong Tin tức 2053

Diễn viên Hayami Mokomichi và Hirayama Aya cùng tuyên bố rằng họ đã kết hôn vào ngày 8 tháng 8.

hayami mokomichi
(c) Oricon

Cặp đôi nổi tiếng trước đó đã đóng chung với nhau trong bộ phim truyền hình live-action của manga Morimoto Kozueko mang tên Gokusen. Hayami đóng vai Tsuchiya Hikaru và Hirayama đóng vai giáo viên tiếng Anh Takano Aoi trong phần 2. Cặp đôi đã sống chung và chưa thông báo ngày tổ chức tiệc cưới. Hayami viết trong tuyên bố rằng anh rất biết ơn vì đã gặp Hirayama. Anh mô tả "khuôn mặt vui tươi rạng ngời và tính cách thẳng thắn" là một phần của sức cuốn hút từ Hirayama, điều ủng hộ và làm mới anh mỗi ngày.

"Đối với tôi, cô ấy là một người quan trọng mà tôi tôn trọng", Hayami viết.

Hirayama tuyên bố rằng cô bị thu hút bởi thái độ của Hayami đối với công việc và tính cách của anh "tràn đầy với tài năng".

"Tôi muốn đi cùng hỗ trợ anh ấy thật dài lâu," Hirayama viết.

Hayami debut lần đầu vào năm 2002 với vai Saeki Mokomichi trong bộ phim live-action Taiho Shichauzo của Fujiwara Kosuke. Anh cũng góp mặt trong Densha Otoko, Zettai Kareshi và gần đây trong Tokyo Tarareba Musume. Hirayama vừa đóng phim vừa làm diễn viên lồng tiếng. Cô từng tham gia live-action từ Hataraki Man và lồng tiếng cho Midori trong bộ phim Black Jack: Two Doctos in Black.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."