Hóng Hayami Mokomichi luôn muốn nấu ăn cho bạn gái

Hayami Mokomichi luôn muốn nấu ăn cho bạn gái

Đăng vào ngày trong Tin tức 2639

Diễn viên kiêm đầu bếp Nhật Bản Hayami Mokomichi, người đang nổi tiếng với những chương trình nấu ăn của mình, nói rằng anh sẽ thích một người bạn gái không biết nấu nướng.

Hayami Mokomichi

Anh chàng 32 tuổi, người có biệt danh Moco, hiện đang dẫn chương trình nấu ăn trên truyền hình Moco’s Kitchen (Bếp ăn của Moco), phát sóng trên kênh GEM TV mỗi tối thứ 3 hàng tuần lúc 22:10.

Anh đã có mặt ở Singapore để quay tập tiếp theo của chương trình về ẩm thực của Singapore và thú nhận rằng mình cực kì thích đồ ăn cay.

“Nếu tôi là một loại gia vị, tôi sẽ chọn ớt, vì tôi ghiền nhất là vị cay”, anh trả lời các phương tiện truyền thông tại Nhật Bản thông qua một thông dịch viên trong buổi phỏng vấn – trò chuyện tại Fairmont Singapore vào Thứ Hai (ngày 03/10/2016).

Cua sốt ớt
Món cua sốt ớt Singapore

Đúng như lời anh nói, Mokomichi thích những món bánh có vị cà ri mà The New Paper đề nghĩa, giữa các món bánh khác như Nonya kueh, rojak và bánh dứa.

“Người Nhật rất thích cà ri, nên đây là hương vị quyen thuộc đối với tôi. Cực kì ngon”, anh trả lời TNP.

Chủ nhật, Mokomichi đã gặp mặt 100 fan hâm mộ tại một buổi gặp gỡ và chào đón đặc biệt tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Suntec Singapore.

Những fan may mắn đã tham gia vào trò chơi xếp ly trên sân khấu, giành được chiếc tạp dề có chữ kí của chương trình Moco’s Kitchen và được đeo bởi thần tượng của họ, khiến các khán giả phía dưới phải la hét vì ghen tị.

Mokomichi được đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình Nhật Bản từ năm 2002 và trở nên nổi tiếng với các vai diễn trong những phim như Gokusen 2Zettai Kareshi.

Anh cũng vào vai một giáo viên mới vào nghề nhưng tự phụ trong bộ phim hài hước Jigoku Sensei Nube, phim sẽ được chiếu từ ngày 25/ 10 vào 9h tối thứ 2 – thứ 3 trên kênh GEM TV.

Hayami Mokomichi

Mokomichi, một cái tên quen thuộc với gia đình ở Nhật, nhờ tiết mục nấu ăn rất được yêu thích của anh là Moco's Kitchen trong chương trình truyền hình buổi sáng Zip! và nói rằng anh sẽ rất khó khăn để chọn lựa giữa việc diễn xuất và chương trình nấu ăn của anh.

“Diễn xuất cho phép tôi trải nghiệm những cuộc sống khác, vì thế các fan của tôi có thể nhìn thấy tôi ở những vai diễn khác nhau. Nhưng nấu ăn cũng khiến tôi rất thoải mái. Khi tôi xuất hiện trên trường quay để quay một bộ phim truyền hình, đồng nghiệp của tôi sẽ hỏi tôi thêm về các công thức mà tôi đã giải thích trên truyền hình sáng hôm đó. Vì vậy, nấu ăn đã trở thành cách để tôi trở nên thân thiết hơn với đồng nghiệp của mình”, anh nói.

Mokomichi đã học nấu ăn từ khi còn là một cậu bé bằng cách quan sát mẹ nấu ăn trong bếp. Anh cố gắng nhớ lại để tạo ra công thức spaghetti carbonara hoàn hảo của mình và đã mất tới 6 tháng.

Sau đó, anh đã du lịch Italia để học cách nấu ăn, và thắng giải Gourmand World Cookbook Award trong mảng ẩm thực Nhật Bản với cuốn sách nấu ăn của mình, Moco’s Kitchen vào năm 2013.

Hayami Mokomichi

Mokomichi nói rằng anh ấy tới đây để thực hiện Moco’s Kitchen vì hiện người Nhật rất thích ẩm thực Singapore. Trong lúc anh ở đây, anh cũng rất thích những món ăn bán rong như mì Phúc Kiến hay cơm gà, ăn thử ẩm thực Peranakan ở đường Armenian và học nấu món cua sốt ớt tại Maxwell Food Centre.

Khi được hỏi về món ăn địa phương yêu thích của mình, anh nói: “Thực sự rất khó để chọn vì tôi thích mọi món ăn, nhưng tôi đã được truyền cảm hứng để tạo ra những món ăn của riêng mình, như là món paella cua sốt ớt”.

Về cuộc sống cá nhân, Mokomichi tiết lộ rằng anh sẽ thích một người bạn gái không biết nấu ăn: “Bạn gái tôi không biết nấu ăn cũng không sao. Thật ra, tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu cô ấy không nấu, vì chúng tôi có thể ngừng cạnh tranh với nhau, và điều đó sẽ ảnh hưởng tới mối quan hệ của chúng tôi”.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."