Hóng Shinkawa Yua tuyên bố kết hôn thông qua trang Twitter chính thức của mình

Shinkawa Yua tuyên bố kết hôn thông qua trang Twitter chính thức của mình

Đăng vào ngày trong Tin tức 1761

Đồng thời, cô cũng gửi bản fax tới giới truyền thông vào ngày 9 tháng 8 năm 2019.

Trong bản fax gửi đến các công ty truyền thông, Shinkawa đã viết: "Tôi xin lỗi về vấn đề cá nhân, nhưng tôi muốn đưa ra một thông báo. Tôi, Shinkawa Yua, sẽ kết hôn với một người bình thường. Trong quá trình hẹn hò, tôi bị thu hút bởi tính cách của anh ấy, và cảm thấy rằng tôi muốn dành cả cuộc đời mình với anh ấy." Cô tiếp lời: "Tôi vẫn chưa trưởng thành, nhưng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức trong tương lai".

Đội ngũ nhân viên của Shinkawa cũng thông báo trên Twitter: “Chúng tôi sẽ cố hết sức để gặp các bạn trong những thể loại đa dạng, vì vậy hãy tiếp tục ủng hộ Shinkawa nhé”.

Shinkawa sinh ngày 28 tháng 12 năm 1993, đến từ Tokyo. Cô đã giành được giải thưởng Grand Prix trên tạp chí Miss Magazine năm 2010 và bắt đầu sự nghiệp người mẫu với tư cách người mẫu độc quyền của tạp chí Seventeen năm 2011.

Hiện tin tức đang được lan truyền rộng rãi khi Shinkawa quyết định kết hôn với một người đàn ông bình thường không thuộc giới showbiz. Trên sóng truyền hình, Shinkawa đã chia sẻ về cách mà họ quen nhau. Chồng chưa cưới của Shinkawa là nhân viên lái xe buýt, hơn cô 9 tuổi, và họ đã có duyên phận khi Shinkawa đi trên chuyến xe và bỏ quên đồ. Hai người đã nên duyên từ đó, và bắt đầu hẹn hò với nhau trong suốt gần 3 năm.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."