Hóng Shinkawa Yua, Itoh Sairi và Kato Masaya tham gia phim truyền hình Itsumademo Shiroi Hane

Shinkawa Yua, Itoh Sairi và Kato Masaya tham gia phim truyền hình Itsumademo Shiroi Hane

Đăng vào ngày trong Tin tức 1048

Tiểu thuyết nguyên tác đã được Kobunsha xuất bản năm 2009.

itsumademoshiroi

Shinkawa Yua, Ith Sairi và Kato Masaya sẽ cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Itsumademo Shiroi Hane (tạm dịch: Forever And Ever White Wing), dự án hợp tác giữa đài Fuji TVTokai TV. Bộ phim bao gồm 8 tập và dự kiến được phát sóng bắt đầu từ 7/4 tới 26/5/2018 vào 23 giờ 40 các ngày thứ 7 hàng tuần.

Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản vào tháng 6/2009 của Fujioka Yoko, do Abe Yuichi đạo diễn và Komatsu Eriko viết kịch bản.

Itsumademo Shiroi Hane xoay quanh nhân vật Kizaki Rumi (Shinkawa Yua), do trượt Đại học nên phải đăng kí vào một trường điều dưỡng dù không hề muốn trở thành một y tá. Rumi tin rằng mình sẽ không thể trở thành một y tá giỏi vì cô không giỏi giao tiếp và không có nhiều mối quan hệ cá nhân. Cô đã phân vân rất nhiều liệu có nên bỏ học ở đây để cố gắng tham gia kỳ thi tuyển sinh Đại học một lần nữa hay không. Trong lúc đang suy nghĩ phải làm gì tiếp theo, cô quyết định vẫn theo học khóa đào tạo làm y tá này.Trong quá trình đào tạo, Rumi đã gặp được nhiều đồng nghiệp mới, các bệnh nhân và cả tình yêu đầu đời của mình. Cô cũng khám phá ra nhiều điểm mới lạ ở bản thân mà trước đây cô chưa từng nghĩ đến và thấy được quyết tâm theo đuổi nghề y tá này.

Các diễn viên và nhân vật trong phim:

- Shinkawa Yua trong vai Kizaki Rumi

- Ito Sairi vai Yamada Chinatsu

- Kato Masaya vai Bansho Kotaro

Nguồn: Asian Wiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."