Hóng Nakagawa Taishi đăng ảnh cưới cùng Hirose Suzu và bày tỏ cảm xúc về “hôn lễ đầu tiên”

Nakagawa Taishi đăng ảnh cưới cùng Hirose Suzu và bày tỏ cảm xúc về “hôn lễ đầu tiên”

Đăng vào ngày trong Tin tức 2079

Vào ngày 12 tháng 8, Nakagawa Taishi, người xuất hiện trong bộ phim truyền hình NHK, Natsuzora, với sự tham gia của nữ diễn viên Hirose Suzu, đã cập nhật blog chính thức và Instagram cùng một lúc với ekip Natsuzora. Những bức ảnh cưới đám cưới giữa Natsu (Hirose) và Sakaba (Nakagawa Taishi), được xôn xao vào tuần trước, đã được tung ra, và rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời khen ngợi, chúc phúc cho đám cưới của cặp đôi và tưởng đó là sự thật.

Nam diễn viên Nakagawa Taishi nổi tiếng với hình tượng ikemen chính hiệu trong giới J-biz. Anh có mối quan hệ rất thân thiết với nữ diễn viên Hirose, cả hai cũng từng góp mặt trong một số bộ phim, kể cả bộ phim hiện tại.

Nakagawa đã viết trong bài đăng của riêng mình về Hirose: “Một người tôi thực sự tôn trọng với tư cách diễn viên cùng tuổi”. Anh cũng chia sẻ cảm xúc về “đám cưới đầu tiên” của mình với Hirose.

Người hâm mộ phản hồi ngay trên bài đăng này là "Tôi thực sự muốn kết hôn!", "Tôi yêu sự kết hợp của hai người", "Thật tuyệt khi có một mối quan hệ đáng trân trọng", "Tuyệt vời và dễ thương", "Taishi-kun quá tuyệt" và nhiều bình luận gửi lời chúc mừng đến đám cưới của hai nhân vật trong phim.

Ngoài ra, một số bình luận khen ngợi khả năng diễn xuất trong bộ phim của Hirose và Taishi, cũng như đám cưới của bộ đôi sẽ làm tình tiết trở nên hấp dẫn. Bên cạnh đó, hình ảnh Yumiko (Fukuchi Momoko) và cậu bạn Yukijiro (Yamada Yuki) đám cưới cũng được hé lộ. Cả hai đều mặc trang phục truyền thống. Còn ekip Kansatsui Asagao cũng đã tung hình cưới của cặp đôi chính sau tập 5 phát sóng ngày hôm qua. Asagao (Ueno) mặc chiếc áo màu kem đơn giản, còn Kuwabara (Shunsuke Kazama) mặc tuxedo lịch lãm, nhưng hơi… lùn. Quả là một mùa rộn ràng cùng đám cưới trong phim truyền hình.

Natsuzora, được phát sóng trên NHK General và những kênh khác từ thứ Hai đến thứ Bảy lúc 8:00.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."