Hóng Ichihara Hayato tham gia trong bộ phim truyền hình tháng 10 Oishi Kyushoku

Ichihara Hayato tham gia trong bộ phim truyền hình tháng 10 Oishi Kyushoku

Đăng vào ngày trong Tin tức 561

Bộ phim truyền hình Oishi Kyushoku có sự tham gia của Ichihara Hayato sẽ được phát sóng trên TV Kanagawa, TOKYO MX và những người kênh khác từ tháng 10. Ichihara sẽ đóng vai giáo viên trong series đầu tiên.

Bộ phim lấy bối cảnh tại một trường trung học cơ sở vào những năm 1980, nhiều kiểu tính cách khác nhau sẽ được nhìn thấy trong bộ phim thông qua những trận chiến ăn trưa ở trường. Bộ phim theo phong cách hài hước, với nội dung liên quan đến ẩm thực – cụ thể là những bữa trưa tại trường học.

Nam diễn viên Ichihara sẽ đóng bộ phim hài đầu tiên về ẩm thưc, vào vai một giáo khá cổ hủ, người không ủng hộ việc mọi người thích bữa trưa ở trường, đặc biệt là học sinh.

Ichihara chia sẻ: “Đây là một tác phẩm tuyệt vời, đánh bật tất cả các khái niệm! Có một thông điệp dành cho người lớn,trẻ em và thế giới thông qua bữa ăn trưa. Tôi rất vui khi truyền tải nó đến với bạn”.


(c) TV Kanagawa

Tóm tắt tập 1

Mùa hè năm 1984. Giáo viên Amarita Yukio (Ichihara Hayato) có một bí mật. Đó là anh ta có một bữa ăn trưa tuyệt đối riêng tư ở trường học, vì anh không thể tha thứ cho bất cứ ai yêu thích bữa trưa ở trường. Tuy nhiên, một học sinh đã đứng lên thách thức Yukio. Nữ sinh Kanno Go 13 tuổi đang tìm kiếm sự thay đổi vì cô bé thích bữa trưa ở trường. Bữa trưa nào ở trường "ngon". Một cuộc chiến thầm lặng giữa một giáo viên và học sinh ăn trưa ở trường sắp bắt đầu.

Oishi Kyushoku sẽ được phát trên TV Kanagawa, TOKYO MX, BS12 và những kênh khác vào tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."