Hóng Đạo diễn Katabuchi Sunao của Kono Sekai no Katasumi ni khởi động phần phim mới cho Ethel & Ernest

Đạo diễn Katabuchi Sunao của Kono Sekai no Katasumi ni khởi động phần phim mới cho Ethel & Ernest

Đăng vào ngày trong Tin tức 640

Lại một bộ phim nữa lấy bối cảnh phương Tây nhưng nói tiếng Nhật, hứa hẹn trở thành một tác phẩm vô cùng xúc động.

Bộ phim hoạt hình Ethel & Ernest sẽ được phát hành từ ngày 28 tháng 9 (Thứ Bảy) tại Hội trường Iwanami và các quốc gia khác. Bộ phim có cùng thời đại với tác phẩm Kono Sekai no Katasumi ni (Góc Khuất Của Thế Giới).

Ethel & Ernest là cuốn sách của tác giả Raymond Briggs (Snowman) kể về cuộc đời của cha mẹ ông và đã giành giải thưởng Sách Anh. Từ cuộc gặp gỡ của Ethel và Ernest năm 1928, cuộc hôn nhân, sự ra đời của con trai Raymond, chiến tranh thế giới thứ hai, sự phát triển và thay đổi trong thời đại sau chiến tranh, và tuổi già đã được tái hiện qua lời kể trong sách.

Bộ phim hoạt hình cũng tái hiện tình tiết và khung cảnh theo như cuốn sách, như những dòng trải nghiệm của Ethel và Ernest. Đó là sân ga nơi đưa đứa con trai đi sơ tán, đó là cánh đồng yên bình bị tấn công bởi máy bay, đó là khu vườn của những ngôi nhà được dự đoán sẽ bị chiến tranh “nuốt chửng” ngay lập tức và nỗi sợ hãi lan truyền.

Trong những bức ảnh được công bố, có một bức ảnh về cuộc diễn thuyết của Hitler, một bức ảnh về những ngôi nhà bị phá hủy bởi các cuộc không kích và những phòng không thủ công được lắp đặt trong vườn bởi người dân.

Đạo diễn Katabuchi Nao chia sẻ, bộ phim này như một câu chuyện về một cặp vợ chồng ở một quốc gia khác cùng thời gian với Katasumi ni.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."