Hóng Bộ phim tài liệu Kiki Kirin wo Ikiru sắp khởi chiếu

Bộ phim tài liệu Kiki Kirin wo Ikiru sắp khởi chiếu

Đăng vào ngày trong Tin tức 538

Đây là bộ phim tài liệu về những ngày cuối cùng của cố diễn viên, sẽ được phát hành vào ngày 4 tháng 10.

kiki kirin

Bộ phim tài liệu Kiki Kirin wo Ikiru của diễn viên gạo cội Kirin Kiki, người đã qua đời vào tháng 9 năm ngoái, sẽ được phát hành vào thứ sáu ngày 4 tháng 10. Trailer và poster phim cũng đã được ra mắt khán giả.

Bà Kirin Kiki đã qua đời vào ngày 15/9/2019 ở tuổi 75. Vào năm 1961, bà bắt đầu hoạt động diễn xuất ở các rạp dưới nghệ danh là Chiho Yuki, và nổi tiếng nhờ các bộ phim Shichinon no Mag”, Tokyo Tower Okan to Boku, Tokidoki Oton, An, Manbiki Kazoku… Bà là nữ diễn viên duy nhất tham gia ở tất cả các thể loại phim TV, phim chiếu rạp và cả kịch sân khấu. Bộ phim gần đây nhất của bà là Inochi Mijikashi, Koiseyo Otome đã được trình làng trên thế giới, sau khi bà qua đời.

Bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 10 sau khi được bổ sung những thước phim tài liệu về những cuộc phỏng vấn đã được thực hiện với bà. Trong các cuộc phỏng vấn, ta có thể thấy những góc nhìn, suy nghĩ của bà lần đầu tiên được tiết lộ. Đó là những mối quan hệ phức tạp với gia đình, những lời bà chưa từng nói ra trước đây, về cả những người xung quanh. Những lời nói đó cũng giống như cuộc sống của Kiki, thể hiện phong cách riêng và những điều bà đã học được từ cuộc sống này, cũng như những lời khuyên của bà.

Trong trailer, đột nhiên bắt đầu bằng cảnh trong bệnh viện, sau đó là những hình ảnh gần gũi thường ngày của bà, hình ảnh bà tự lái xe, hình ảnh chụp MRI, đó toàn bộ con người thật của bà.

Liệu có phải bà đã chuẩn bị cho cái chết của mình không? Trong một cuộc phỏng vấn kéo dài cả năm, bà đã từng nói “Nếu bạn cứ dính lấy chỉ 4 bộ phim, thì bạn phải làm gì đó khác. Quy luật ở đây là phải tự đi tìm kiếm thông tin. Tôi tự đi đón giám đốc và rồi lái xe đến những địa điểm quay. Và ở đó, nhân viên lẫn giám đốc đoàn phim sẽ cho bạn biết bạn cần làm gì, gương mặt ra sao, vai diễn như thế nào. Khi được nửa năm, tôi gần như kiệt sức hoàn toàn, tôi đã hỏi giám đốc rằng “Giờ anh nghĩ thế nào? Liệu chừng ta có kết thúc cuộc sống như chính ta hay không? Dường như tôi đang cố trả lời những câu hỏi mà mọi người vốn lãng quên từ lâu khi nhìn thẳng vào ống kính máy quay này. Công việc, quan hệ gia đình, cuộc sống thường ngày của tôi.”

Bộ phim tài liệu dựa trên những ngày cuối cùng của Kirin Kiki có tên là Kiki Kirin wo Ikiru sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ thứ sáu ngày 4 tháng 10 ở Cineswitch Ginza và một số nơi khác.

Nguồn dịch: Cinema Cafe

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."