Hóng Koseki Yuta phát hành sách ảnh thứ 3 và tổ chức một triển lãm ảnh do chính mình chụp

Koseki Yuta phát hành sách ảnh thứ 3 và tổ chức một triển lãm ảnh do chính mình chụp

Đăng vào ngày trong Tin tức 576

Cuốn sách ảnh thứ 3 của nam diễn viên phim Kiitos là Koseki Yuta ở Phần Lan sẽ được phát hành ngày 23 tháng 11 do Imajo Jun chụp chính. Ngoài ra, anh còn tổ chức một triển lãm ảnh nữa.

Koseki đã bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 8 tuổi, và xuất hiện trong các tác phẩm nổi tiếng như Tennimu, Fukumenkei Noizu, Donten no Warau, Honbun Aoi. Anh bắt đầu hành trình du ngoạn, bước chân ra khỏi Tokyo năm 24 tuổi, để có thể mở rộng hơn, tìm được nhiều nguồn cảm hứng hơn. Đi cùng với anh là nhiếp ảnh gia nổi tiếng Imajo Jun, người luôn cho ra đời những bức hình nổi bật với ánh sáng dịu nhẹ.

koseki yuta
(c) Kiitos! [キートス]~Yuta Koseki in Finland~ photo by Jun Imajo

Đĩa DVD Kiitos – Koseki Yuta ở Phần Lan sẽ được phát hành cùng lúc với sách ảnh. Tại đây, mọi người co thể cảm nhận được những gì tuyệt nhất của Phần Lan được truyền tải thông qua hình chụp và những tấm ảnh ở hậu trường, cùng những lời bình luận của chính Koseki. Koseki cũng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã giúp đỡ anh lúc ở Phần Lan cũng như đông đảo người hâm mộ.

Để kỷ niệm lần ra mắt sách ảnh này, anh cũng tổ chức một buổi triển lãm trưng bày những hình ảnh do anh cùng Imajo chụp. Tại hội trường triển lãm, anh sẽ tổ chức ký tặng sách ảnh và DVD.

Anh cho biết Phần Lan là nơi anh luôn muốn đến, và ở đó cũng có nhiều lý do khiến anh nhất định phải trở lại một lần nữa. Anh không bao giờ quên được hồ nước lớn bên ngoài một phòng tắm hơi nơi anh đã từng ghé một lần. Anh đã nhảy xuống hồ, sau đó nằm ườn ra, khẽ nhắm mắt lại, và quanh anh tràn ngập ánh sáng, tiếng rì rào của cây cối, tiếng chim hót ríu rít, tiếng nước chảy róc rách cùng tiếng cười của trẻ con đang chơi đùa gần đó.

Ở Phần Lan, anh đã được học cách hít thở sâu. Chính nhờ nó, mà anh như được tái sinh, tự tìm thấy chính bản thân mình. Đây là thứ anh luôn tìm kiếm kể từ khi còn là một học sinh trung học. Anh đang ấp ủ nhiều kế hoạch khác nữa, và sẽ thể hiện nó thông qua chiếc máy ảnh sẽ luôn sát cánh cùng anh.

Triển lãm ảnh lần này sẽ được tổ chức vào ngày 23 tháng 11 ở IID Setagaya Monozukuri.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."