Hóng Hirose Suzu chia sẻ về lá thư khuyến khích từ đạo diễn Koreeda Hirokazu trong Asaichi

Hirose Suzu chia sẻ về lá thư khuyến khích từ đạo diễn Koreeda Hirokazu trong Asaichi

Đăng vào ngày trong Tin tức 731

Nữ diễn viên Hirose Suzu mới đây đã tham gia chương trình Asaichi, chương trình trò chuyện vào buổi sáng trong tuần được phát sóng trên Đài truyền hình tổng hợp NHK. Tập sẽ được phát sóng vào ngày 30 tháng 8. Cô là khách mời đại diện cho bộ phim nổi tiếng Natsuzora tham gia ghi hình.

SUZU HIROSE
(c) Getty Images

Hirose đã xuất hiện với mái tóc dài ấn tượng và vẻ ngoài tươi tắn. Cô đã chia sẻ về quá trình khi quay bộ phim Natsuzora, bình thường cô không dễ xúc động nhưng trong bộ phim này lại khác, cô đã rơi nước mắt khi nhìn thấy những ghi chú từ bạn diễn và nhân viên trong đoàn. Quá trình quay phim đã diễn ra gần 15 tháng.  trong những lần quay phim thông thường của mình, nhưng quá trình quay phim được cho là mất 15 tháng.

Ngoài ra, cô cũng chia sẻ hành trình đóng phim Umimachi Diary, bộ phim do đạo diễn Hirokazu Koreeda chịu trách nhiệm. Hirose nói đã nhận được một lá thư từ đạo diễn khi nhật ký của Umimachi được tải lên. Cô nói: "Đó là một trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc với Koreeda và các diễn viên''.

Và tiếp tục chia sẻ về một phần nội dung bức thư, "Tôi là một cô gái độc lập dường như vượt quá tuổi thực. Tôi cảm thấy mình là người có thể làm nhiều điều độc lập và tốt nhất". Càng đọc những lời đó, Hirose càng cảm thấy mạnh mẽ hơn.

Hiện những bình luận của người xem ca ngợi Hirose đang được lan truyền trên SNS, chẳng hạn như “Có một sự hiện diện sức mạnh từ một nữ diễn viên như vậy, khả năng diễn xuất thật mạnh mẽ”.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."