Hóng Sazae-san bất ngờ ra live-action với nam nữ chính Nishijima Hidetoshi và Amami Yuki đẹp xa nguyên tác

Sazae-san bất ngờ ra live-action với nam nữ chính Nishijima Hidetoshi và Amami Yuki đẹp xa nguyên tác

Đăng vào ngày trong Tin tức 1028

Nhà sản xuất công bố tin tức Amami Yuki, Nishijima Hidetoshi, Hamada Gaku, Matsuoka Mayu, Narita Ryo, Ichige Yoshie và Ibu Masato sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình Sazae-san. Đây là bộ SP có tựa đề Sazae-san 20 năm sau đó.

sazae-san live-action

Gia đình Isono và Fuguta luôn vui vẻ và cười đùa, nhưng 20 năm sau, cả gia đình gặp khó khăn. Những đứa trẻ đang phải đối đầu với sự khắc nghiệt của xã hội, nhưng chúng không thể hiện bất kỳ điều gì với gia đình. Điều này làm người lớn chỉ có thể theo dõi tình hình trong lo lắng. Bà Sazae cùng các thành viên cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa các thành viên trong gia đình vì tất cả đều thương yêu nhau. Vào thời điểm đó, cả gia đình đã lên kế hoạch đi dự lễ hội múa trong thị trấn.

Nữ diễn viên Amami Yuki sẽ vào vai bà Sazae 20 năm sau. Đây sẽ là thử thách mới của cô bởi đây là nhân viên hoạt hình mang tầm quốc dân. Kiểu tóc của bà Sazae rất ấn tượng làm Amami phải suy nghĩ rất nhiều về cách trang điểm tóc, liệu có thể biến tấu một kiểu mới để bớt đơn điệu hơn nhưng không thay đổi hình ảnh quá nhiều. Ngoài ra, nam diễn viên Nishijima sẽ vào vai chồng của Amami – Masuo Fuguta, Hamada là Katsuo, Matsuoka là Wakame, Narita là Tarao, Ichige  là Fune và Masato Ibu là Namihei.

Hai mươi năm sau, Katsuo (31 tuổi) là đầu bếp tại một nhà hàng Tây trong một khu phố mua sắm, nhưng anh không thể quản lý tốt và phải đối mặt với nhiều thất vọng. Wakame (29 tuổi) là một nhà thiết kế thời trang, nhưng đang khó khăn trong ứng dụng thiết kế trong đời thường và Tarao (23 tuổi) đang tìm việc. Những nhân vật khác cũng đang gặp những vấn đề khác nhau.

Nam diễn viên Nishijima chia sẻ đây là lần đầu tiên đóng chung với Amami-san vì vậy ông muốn tạo ra một phản ứng hoá học tốt, xây dựng hình tượng cặp đôi vợ chồng ấm áp. Đây là trách nhiệm và cũng là vinh dự của ông.

Bộ truyện tranh kỷ niệm 60 năm của Fuji TV, Sazae-san, sẽ phát sóng dự án phim truyền hình đặc biệt kỷ niệm 50 năm từ ngày 24 tháng 11 (Chủ nhật) vào 20:00 trên Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."