Hóng Takaoka Saki có một vai trò mới trong tình yêu, nhắm mục tiêu là Koike Teppei và Otani Ryohei trong Rika

Takaoka Saki có một vai trò mới trong tình yêu, nhắm mục tiêu là Koike Teppei và Otani Ryohei trong Rika

Đăng vào ngày trong Tin tức 935

Vào tháng 10 sẽ ra mắt bộ phim tâm lý kinh dị do Takaoka Saki thủ vai chính. Hai nam diễn viên Koike Teppei và Otani Ryohei cũng sẽ xuất hiện. Bộ phim hứa hẹn có 2 phần và sẽ phát triển theo motif tình yêu từ “thuần khiết” trở nên “điên rồ”.

Bản gốc là series Licca của Igarashi Takahisa, tác phẩm đã giành được Giải thưởng kinh dị lớn thứ 2. Nhân vật chính, Rika (Takaoka Saki) là một phụ nữ có chồng kết hôn ở tuổi 28 và đã từng hạnh phúc với gia đình, nhưng sau đó lại gây ra những tội ác khủng khiếp để tìm kiếm tình yêu trong khi bề ngoài vẫn sự thuần khiết như một thiếu nữ.

Vai diễn này đòi hỏi nhiều kỹ năng khá khó. Takaoka đã rất ấn tượng sau khi đọc kịch bản, và chia sẻ rằng trước đây cô đã từng đóng rất nhiều vai phụ nữ đáng ghét, nhưng cô chưa bao giờ đóng vai một người phụ nữ chỉ có những yếu tố bị ghét. "Tôi nghĩ rằng tôi vừa gặp một người phụ nữ khủng khiếp”. Nhưng với bản năng nghề nghiệp, cô trước hết, phải chấp nhận Rika và trở nên yêu thích nhân vật, vì vậy cô đang cố gắng chọn các yếu tố hấp dẫn về nhân vật trong khi đọc kịch bản.

Ngoài ra, mục tiêu của Rika trong phần đầu là Masafumi Oya, một bác sĩ phẫu thuật diễn bởi Teppei. Anh có một cuộc sống tố đẹp với một vị hôn thê, nhưng mọi thứ trở nên thật điên rồ khi Rika xuất hiện. Và trong phần thứ hai, ba năm sau, Honma Takao, nhà sản xuất phim diễn bởi Otani Ryohei, tiếp tục là mục tiêu của Rica. Anh đã gặp Rika thông qua một ứng dụng thông minh và dần vướng vào rắc rối.

takaoka saki koike teppei otani ryohei
(c) Fuji TV

Câu chuyện Rika

● Phần 1

Amemiya Rika được thuê làm y tá tại Bệnh viện Hanayama ở Tokyo. Phó giám đốc và bác sĩ phẫu thuật Masafumi Oya có một vị hôn phu. Tuy nhiên, Masafumi có cuộc chạm trán định mệnh với Rika, và bị cô nhắm đến là “con mồi. Vụ án bí ẩn đã xảy ra tại Bệnh viện Hanayama. Sự biến mất kỳ lạ của bệnh nhân, y tá, bác sĩ… và bàn tay ma thuật của Rika mở rộng đến vị hôn thê của Masafumi ...

● Phần 2

3 năm sau, nhà sản xuất phim Honma Takao đang sống ly thân vì trục trặc với vợ. Một ngày nọ, anh đăng ký một "ứng dụng phù hợp cho phép giao tiếp qua email" để nghiên cứu công việc. Một e-mail từ một người phụ nữ tên Rika xuất hiện. Họ đã trò chuyện và Honma đề nghị gặp Rika vì mục đích công việc. Đây là lối vào địa ngục và khởi đầu của sự hủy hoại. Kể từ đó, đã có rất nhiều email và cuộc gọi điện thoại. Sự rình rập dai dẳng của Rika vẫn tiếp tục.

Rika sẽ được phát vào thứ Bảy hàng tuần, từ 23:40 ngày 5 tháng 10 tới Tokai TV và Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."