Hóng Boku no Hero Academia tung trailer mùa 4 đầy kịch tính

Boku no Hero Academia tung trailer mùa 4 đầy kịch tính

Đăng vào ngày trong Tin tức 1688

Trang web chính thức bộ phim hoạt hình chuyển thể của bộ manga My Hero Academia đã tung ra trailer của mùa bốn vào thứ bảy vừa qua. Đoạn trailer tiết lộ bài hát mở đầu mới Polaris của Blue Encount (Banana Fish, Gintama).

Nó cũng cho biết Seiran Kobayashi (Okko's Inn) sẽ vào vai Eri, cô gái bí ẩn này là nhân vật quan trọng cho câu chuyện ở mùa mới này. Mùa này xoay quanh kỳ thực tập của các anh hùng của bộ manga bắt đầu từ quyển thứ 14.

Sayuri (ERASED, Golden Kamuy) thể hiện bài hát cuối phim Kokai no Uta (About a Voyage).

Mùa phim này sẽ ra mắt vào ngày 12 tháng 10 và phát sóng trên YTV và NTV vào thứ Bảy lúc 5:30 chiều. Funimation sẽ phát trực tiếp khi phim được phát sóng tại Nhật Bản.

Các diễn viên mới bao gồm Shinichiro Miki trong vai Sir Nighteye, Rie Murakawa trong vai Bubble Girl và Kazuyuki Okitsu trong vai Fat Gum.

Mùa đầu tiên gồm 13 tập phát sóng vào tháng 4 năm 2016, sau đó phần thứ hai 25 tập được phát sóng vào tháng 4 năm 2017. Phần thứ ba gồm 25 tập lên sóng tháng 4 năm 2018, được Funimation phát trực tiếp bản lồng tiếng Anh và Crunchyroll và Hulu đã phát trực tiếp bộ truyện với phụ đề tiếng Anh khi bộ phim phát sóng tại Nhật Bản.

boku no academia rising

Boku no Hero Academia THE MOVIE: Futari no Hero (My Hero Academia: Two Heroes) khởi chiếu tại Nhật Bản vào tháng Tám năm ngoái. Phần thứ hai mang tên Boku no Hero Academia the Movie -Heroes: Rising- sẽ khởi chiếu ngày 20 tháng 12.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."