Hóng Hongo Kanata thêm một lần được trẻ lại trong Aozakura

Hongo Kanata thêm một lần được trẻ lại trong Aozakura

Đăng vào ngày trong Tin tức 1348

Câu chuyện về tuổi trẻ ở Học viện Quốc phòng Quốc gia Aozakura đã từng xuất hiện trong tuần báo Shonen Chủ Nhật do Nikaido Hikaru sáng tác sẽ lần đầu được tái hiện thành phim truyền hình và bản điện ảnh do Hongo Kanata thủ vai chính.

hongo kanata

Học viện Quốc phòng là nơi tổ chức đào tạo và huấn luyện cho những sĩ quan tương lai. Hongo Kanata sẽ đóng vai Kondo Yumi. Trước bộ phim này, anh đã nổi tiếng với các vai diễn trong Kingdom và Dinner.

Phim do Hirabayashi Katsutoshi làm đạo diễn. Ông cũng là người đã làm nên tên tuổi cho những bộ phim như Tonari no Seki kun (MBS/2015), Inbesuta – Z (2018), Hana nochi Hare – Hanao (TBS/2018). Kịch bản do Yoshida Erika của bộ phim Sensei Kunshu chấp bút. Phim sẽ chính thức bấm máy vào mùa xuân năm 2020.

Hongo cho biết anh đã đọc bộ truyện gốc và là fan hâm mộ của Aozakura, vì vậy ảnh cảm thấy muốn thử thách bản thân khi tham gia bộ phim này. Anh đã từng trải qua một số quy tắc khó khăn thời đại học và việc là sinh viên của Học viện Quốc phòng chắc chắn sẽ phải kỷ luật hơn nhiều nhưng anh muốn tận hưởng tuổi trẻ của mình thêm lần nữa với vai diễn này.

Ngoài ra, tác giả Nikaido cũng cho biết câu chuyện về tập luyện, mồ hôi và nước mắt trong môi trường đặc biệt nuôi dưỡng những sĩ quan tương lai là vô cùng mới mẻ và hấp dẫn. Việc đóng những vai ít được mọi người biết đến sẽ đem lại nhiều kinh nghiệm cho diễn viên.

Kondo Yumi, một học sinh trung học năm 3 vô cùng xuất sắc, đã chọn học ở Học việc Quốc phòng do hoàn cảnh kinh tế nhà anh khá khó khăn. Hơn nữa, ở đây còn có tài trợ học phí và có trợ cấp hàng tháng cho sinh viên. Sau khi tốt nghiệp trung học, Kondo đến nhập học ở Học viện và ở đây anh đã gặp gỡ những người như Okita Junji, Harada Tadashi và Takei Toshiaki cũng như đối thủ là Matsudaira Yosuke. Sau buổi lễ khai giảng, các tân sinh viên sẽ bắt đầu những buổi huấn luyện nghiêm ngặt từ các sinh viên khóa trên và từ quản lý Sakaki Tatsuya lẫn cấp phó là Nishiwaki Takashi.

Phim truyền hình Aozakura Bouei Daigakkou Monogatari sẽ được phát sóng vào ngày 31/10 trên kênh MBS. Còn bản điện ảnh với cùng dàn diễn viên sẽ thực hiện vào năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."