Hóng Mizutani Yutaka và Sorimachi Takashi tiếp tục với Aibou Season 18 - Đặc vụ Tokyo tái xuất!

Mizutani Yutaka và Sorimachi Takashi tiếp tục với Aibou Season 18 - Đặc vụ Tokyo tái xuất!

Đăng vào ngày trong Tin tức 756

Aibou Season 18 sẽ bắt đầu vào tháng 10. Nhà sản xuất tiết lộ rằng đây sẽ là phần lớn nhất trong lịch sử của series này!

aibou
(c) TV Asahi

Kể từ khi được phát sóng vào năm 2000, series Aibou đã tiếp tục những thử thách táo bạo và thiết lập nhiều huyền thoại. Trong phần mới nhất, Sugishita Ukyo (Mizutani Yutaka) và Toru Kai (Sorimachi Takashi), tiếp tục xây dựng mối quan hệ tin cậy trong khi lặp lại các va chạm và ma sát từ Season 14. 

Điều đặc biệt đầu tiên được đặt tại một hòn đảo hư cấu - Tenri, nằm ở cực bắc của Nhật Bản. Ukyo, người đáng lẽ phải trở về nhà sau chuyến đi tới London, hiện vẫn chưa rõ tung tích và Toru quyết đi đến hòn đảo để tìm kiếm Ukyo. Tuy nhiên, một vụ giết người hàng loạt kỳ lạ đã xảy ra trên hòn đảo. Thậm chí, có một âm mưu bí mật làm rung chuyển quốc gia trên đảo ...!? Liệu sự kiện này có liên quan đến lý do Ukyo đang mất tích!

Tuy là bộ phim hành động kịch tích với nhiều pha mạo hiểm hấp dẫn, nhưng các diễn viên chia sẻ họ cảm thấy như đang đi du lịch cùng các bạn diễn và khá thích thú. Nam diễn viên Sorimachi đã từng mời Mizutani đi nhà tắm công cộng cùng nhau, cùng nhà sản xuất, nhân viên đoàn phim và các diễn viên khác. Ngoài ra, ông còn “khoe” túi hành lý nhiều gấp ba của Mizutani, trong đó chứa nồi cơm, máy trộn,…

Phần phim mới này vẫn sẽ có sự góp mặt của những nhân vật được chú ý trong các phần trước đó như Koji Ishizaka, Nakama Yukie, Akira Emoto, Yosuke Asari, Kazuhisa Kawahara, Takashi Yamanaka. 

Aibou Season 18 sẽ được phát vào thứ Tư hàng tuần, từ 21:00 trên TV Asahi từ tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."