Hóng Dàn diễn viên đông đảo tham dự sự kiện chiếu ra mắt phim điện ảnh Aibou

Dàn diễn viên đông đảo tham dự sự kiện chiếu ra mắt phim điện ảnh Aibou

Đăng vào ngày trong Tin tức 1273

Phim sẽ được chính thức khởi chiếu từ ngày 11/2 sắp tới.

Aibou movie

Buổi chiếu ra mắt phim điện ảnh Aibou Gekijouban IV Shuto Crisis Hitojichi wa 50-mannin! Tokumei Kakari Saigo no Ketsudan đã được tổ chức tại Roppongi Hills vào ngày 24/1 với sự tham dự của các diễn viên Mizutani Yutaka, Sorimachi Takashi, Nakama Yukie, Oikawa Mitsuhiro, Yamaguchi Mayu, Kitamura Kazuki Kaga Takeshi, Suzuki Anju, Kawahara Kazuhisa, Yamanaka Takashi, Yamanishi Atsushi, Jinbo Satoshi, Ono Ryo, Katagiri Ryuji và Ishizaka Koji. Có khoảng 2,000 người tập trung tại 9 hội trường chiếu phim để cùng xem phim trước ngày ra mắt chính thức.

Mizutani phát biểu, kể từ khi loạt phim Aibou bắt đầu vào năm 2000, họ từng mơ đến việc thực hiện một phiên bản điện ảnh, điều mà cho đến nay đã được hiện thực hóa 4 lần. Đặc biệt, bộ phim mới nhất này tập hợp nhiều diễn viên thường xuyên xuất hiện trong toàn loạt phim, bao gồm đồng đội thế hệ thứ 2 là Oikawa và thế hệ thứ 4 Sorimachi, cùng một dàn diễn viên khách mời hùng hậu. Thế nên ông tự tin rằng điều này có ý nghĩa là sự ra đời của một chương mới trong loạt phim Aibou. Mizutani cũng rất vui và nhẹ nhõm khi đồng đội mới nhất của ông là Sorimachi đã có một phim điện ảnh Aibou mang tên anh, vì 3 đồng đội trước đó của ông đều đã xuất hiện trong phim điện ảnh. Nghe vậy, Sorimachi nói đùa rằng anh sẽ khá bực nếu anh là người duy nhất không có phim điện ảnh Aibou cho riêng mình, đặc biệt là nếu như có một đồng đội thế hệ thứ 5 xuất hiện trong loạt phim để thay thế anh.

Aiboumovie

Một trong những cảnh quan trọng của bộ phim được quay ở phường Kokura Kita của thành phố Kitakyushu, tỉnh Fukuoka. Khi đó họ phải phong tỏa một con đường chính và có thêm 3,000 diễn viên phụ. Tuy nhiên việc quay phim phải gián đoạn 2 lần do trời mưa nên họ đã rất cực khi phải tái tập hợp các diễn viên phụ và chuẩn bị cho lúc quay. Về việc này, Mizutani đã nói lời cảm ơn người dân địa phương đã nhiệt tình giúp đỡ, đặc biệt là vì bối cảnh câu chuyện được đặt ở Tokyo. Ông cũng nói rằng cho dù tác phẩm này sẽ như thế nào đi nữa, những người yêu mến loạt phim Aibou cũng sẽ đắm mình trong hạnh phúc khi đến xem một bộ phim hay trong ít nhất 1 tuần, còn những người không thích thì sẽ có lý do để phàn nàn cũng trong cùng một khoảng thời gian như vậy. Thế nên ông kêu gọi mọi người hãy tự tìm hiểu xem bộ phim này sẽ thuộc loại họ yêu thích hay không.

Oikawa tái xuất trong bộ phim này với tư cách là thế hệ thứ 2. Anh bày tỏ niềm vui khi được xuất hiện trong phim và tương tác với nhân vật của Sorimachi. Còn Kitamura, lần đầu tham gia loạt phim Aibou, thì tiết lệ anh từng xem các tác phẩm của Mizutani từ khi còn nhỏ nên đây giống như một ước mơ thành hiện thực của anh khi được đóng chung với ông, dù anh thích được thủ vai đồng đội của ông hơn. Khi nghe điều này, Ishizaka, thủ vai cha của đồng đội thế hệ thứ 3 Kai Tooru (Narimiya Hiroki đóng), nói đùa rằng có thể sau này Kitamura sẽ được "nâng cấp" từ diễn viên khách mời thành đồng đội thế hệ thứ 5 trong phim.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."