Hóng Mizutani Yutaka và Sorimachi Takashi lại sát cánh bên nhau trong Aibou

Mizutani Yutaka và Sorimachi Takashi lại sát cánh bên nhau trong Aibou

Đăng vào ngày trong Tin tức 1723

Bộ phim sắp bước vào mùa thứ 16 và có lẽ vẫn chưa dừng lại.

Mizutani Yutaka, Sorimachi Takashi

Mizutani Yutaka và Sorimachi Takashi sẽ tái xuất với các vai diễn quen thuộc trong bộ phim truyền hình mùa thu 2017 Aibou Season 16 của đài TV Asahi. Loạt phim Aibou bắt đầu ra mắt vào năm 2000 và có ratings trung bình là 16.2% qua 286 tập đã phát sóng từ trước đến nay. Mùa phim gần đây nhất gồm 18 tập và có ratings trung bình là 15.2%.

Aibou Season 16 đã được khởi quay vào đầu tháng 8 vừa qua. Nhân dịp ra mắt phần mới nhất của loạt phim, đoàn phim cũng công bố một số video PR đặc biệt với nội dung là các đoạn phim tư liệu, hậu trường và phỏng vấn dàn diễn viên. Những đoạn clip này được đăng trên trang web chính thức của bộ phim từ ngày 11/8.

Mizutani cho biết ông chưa hề tưởng tượng nổi bộ phim sẽ đi đến mùa thứ 16, cũng giống như ta không bao giờ có thể dự đoán được những gì sẽ xảy đến trong đời. Về lý do vì sao Aibou có thể kéo dài đến như thế này, Mizutani nói rằng ông không thể nêu rõ một nguyên nhân độc nhất nào mà chỉ cho là nhờ vào công sức của nhà sản xuất, đạo diễn và khán giả đã thấy được nhiều khả năng và triển vọng của Sugishita Ukyo (nhân vật do ông thủ diễn). Thế nên ông không bao giờ chán với nhân vật này vì ông nghĩ rằng còn có nhiều điều để khám phá về Ukyo. Về việc đóng chung với Sorimachi năm thứ 3, Mizutani kể rằng nhân vật của họ đã xung đột nhau trong Aibou Season 15 nên sẽ rất đáng để đợi xem mối quan hệ giữa họ sẽ tiến triển như thế nào trong phần mới nhất này.

Sorimachi thì bày tỏ niềm vui khi được góp mặt trong loạt phim Aibou một lần nữa. Anh cũng dự đoán rằng có thể sẽ có một thay đổi trong mối quan hệ giữa nhân vật của anh và Ukyo.

Các diễn viên sẽ cùng góp mặt trong mùa mới gồm có Kawahara Kazuhisa, Yamanaka Takashi, Yamanishi Atsushi, Suzuki Anju, Ishizaka Koji, Osugi Ren, Enoki Takaaki, Nakama Yukie và Asari Yosuke.

Aibou Season 16 bắt đầu được phát sóng từ tháng 10 lúc 9 giờ tối thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."