Hóng Nhân vật Soma Kazuma chính thức xuất hiện từ tập 23 của Fruits Basket vào ngày 6 tháng 9

Nhân vật Soma Kazuma chính thức xuất hiện từ tập 23 của Fruits Basket vào ngày 6 tháng 9

Đăng vào ngày trong Tin tức 1175

Trang web chính thức bộ phim hoạt hình Fruits Basket của tác giả Takaya Natsuki hôm thứ ba cho biết Morikawa Toshiyuki sẽ đảm nhận vai Soma Kazuma. Nhân vật này xuất hiện trong tập 23 vào ngày 6 tháng 9.

soma yuki fruits basket
Tạo hình của Kazuma trong phiên bản cũ (c) Studio Deen

Bộ phim được chiếu tại Nhật Bản vào ngày 5 tháng 4 với Phần 1 gồm 25 tập. Funimation và Crunchyroll sẽ phát trực tuyến anime khi bộ phim được phát sóng. Funimation cũng đã cấp phép bản quyền video. Crunchyroll cho biết diễn biến nội dung như sau:

Honda Toru nghĩ rằng cuộc đời cô thật bất hạnh khi một bi kịch gia đình ập đến khiến cô phải sống trong một túp lều. Khi nó bị phát hiện bởi gia tộc Soma bí ẩn, sau đó có biến cố xảy ra khiến cô sống cùng với Yuki, Kyo và Shigure. Nhưng cô nhanh chóng biết rằng gia đình họ có một bí mật kỳ quái: khi bị người khác giới ôm, họ biến thành những con vật trong cung Hoàng đạo!

Anime mới này có sự góp mặt của dàn diễn viên và nhân viên hoàn toàn mới của Nhật Bản theo như yêu cầu của Takaya. Anime sẽ tái hiện toàn bộ câu chuyện của bộ manga.

Ibata Yoshihide (Pikaia !! , FLCL Progressive) sẽ là đạo diễn hoạt hình tại TMS Entertainment. Kishimoto Taku (Silver Spoon, Haikyu!!, 91 Days, Hanebad!) phụ trách sáng tác nhạc phim. Shindō Masaru (Macross Delta, My Teen Romance Comedy SNAFU) thiết kế nhân vật. Takaya đang trong vai trò giám chế.

Ohtsuka Ai biểu diễn bài hát mở đầu mới của phim là Chime và INTERSECTION thể hiện ca khúc kết thúc mới One Step Closer. Beverly đã biểu diễn bài hát mở đầu đầu tiên "Again" và Vickeblanka thể hiện bài hát kết thúc đầu tiên của series là Lucky Ending.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."