Hóng Planet Nemo hợp tác cùng Tezuka Productions để cho ra đời series Astro Boy dành cho trẻ mẫu giáo

Planet Nemo hợp tác cùng Tezuka Productions để cho ra đời series Astro Boy dành cho trẻ mẫu giáo

Đăng vào ngày trong Tin tức 676

TV Tokyo thông báo sẽ cho ra mắt loạt phim hoạt hình Go Astro Boy Go! (Go! Go! Atom) được sản xuất bởi Planet Nemo và Tezuka Productions vào ngày 3 tháng 10. Đây là loạt phim Astro Boy đầu tiên hướng vào đối tượng trẻ mẫu giáo. Diễn viên Romi sẽ lồng tiếng cho Astro Boy (Atom).

astro boy

Bộ phim sẽ được chiếu trên TV tokyo vào khung giờ mới dành cho trẻ mẫu giáo vào thứ Năm hàng tuần từ 5:55 đến 6:25 tối. Go Astro Boy Go! sẽ phát sóng cùng với loạt Egg Car trong khung giờ trên.

Planet Nemo cho biết khái quát nội dung bộ phim như sau: Các hệ sinh thái của Trái đất đang bị đe dọa. May mắn thay, một cậu bé robot với siêu năng lực bay đến để giải cứu! Astro có nhiệm vụ giúp bất cứ ai trên thế giới về vấn đề liên quan đến các hiện tượng tự nhiên. 

Trang web chính thức của Planet Nemo cho biết bộ phim sẽ dài 52 tập mỗi tập 11 phút, nhưng trang Facebook của công ty lại nói bộ phim có 52 tập mỗi tập 13 phút.

Bộ phim là một sản phẩm riêng biệt từ Tezuka Productions, Caribara Animation và dự án khởi động lại đang được triển khai Astro Boy của Shibuya Productions .

Đây không phải là lần đầu tiên bộ truyện tranh 1952-1968 của Tezuka Osamu là cảm hứng cho các tác phẩm nước ngoài. Hãng phim hoạt hình Hồng Kông IMAGI đã sản xuất phiên bản phim hoạt hình bằng đồ họa máy tính của Astro Boy với nhà phân phối Summit Entertainment vào năm 2009. Một sản phẩm chung giữa Tezuka Productions và đài truyền hình Nigeria Chanel TV là dự án phim hoạt hình truyền hình vào đầu năm 2014.

Tại Nhật Bản, bộ truyện tranh đã truyền cảm hứng cho loạt phim hoạt hình truyền hình dài nửa giờ đầu tiên năm 1963, tiếp theo là loạt phim truyền hình màu vào năm 1980 và được làm lại vào năm 2003.

Công ty con New Line Cinema của Warner Bros. đang đàm phán để có được quyền thực hiện bộ phim live-action Astro Boy của Animal Logic Entertainment và Tezuka Productions.

Bộ manga Atom The Beginning của Kasahara Tetsuro đã được làm thành anime vào tháng Tư năm 2017. Bộ manga Pluto của Urasawa Naoki tái hiện thế giới của Astro Boy và tập trung vào một nhân vật chủ chốt trong câu chuyện, cũng có một chuyển thể anime.

Nguồn dịch: Anime News Network

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."