Hóng Keanu Reeves được nhận hoa từ công chúa Harajuku Kyamy Pamyu Pamyu tại buổi chiếu ra mắt John Wick ở Nhật Bản

Keanu Reeves được nhận hoa từ công chúa Harajuku Kyamy Pamyu Pamyu tại buổi chiếu ra mắt John Wick ở Nhật Bản

Đăng vào ngày trong Tin tức 911

Buổi chiếu ra mắt tại Nhật Bản bộ phim hành động Mỹ John Wick: Chapter 3 – Parabellum vừa diễn ra rạp Toho ở Tokyo với sự hiện diện của Keanu Reeves cùng đạo diễn Chad Stahelski.

kyarypappa
(c) Instagram kyarypappa

Nữ ca sĩ Kyary Pamyu Pamyu cũng tham gia buổi chiếu phim này và bất ngờ lên sân khấu trao cho “John Wick” Keanu một bó hoa rất to. Cả 2 sau đó đã cùng chụp nhiều ảnh và cùng nhau làm biểu tượng tay ninja.

Đĩa đơn thứ 5 của Kyary mang tên Ninja Re Bang Bang cũng được dùng trong bộ phim này.

Đạo diễn Stahelski chia sẻ quyết định chọn ca khúc do Kyary trình bày vì nó là ca khúc gần như duy nhất có âm hưởng giống phim hành động trong số tất cả các ca khúc ông từng nghe từ trước đến giờ. Khi mọi người trong ekip làm phim nghe thấy ca khúc này thì đều có chung nhận định như vậy. Mọi thứ chợt đến cứ như có phép màu!

Bộ trang phục Kyary mặc hôm nay được lấy cảm hứng từ ninja, cũng xuất hiện trong phim John Wick, khi mà một sát thủ Nhật Bản được thuê để trừ khử nhân vật chính đình đám này.

Theo như Stahelski thì bộ phim có nhiều cảnh quay mang màu sắc Nhật Bản giống với sở thích của đạo diễn và biên kịch Kurosawa Akira.

Lúc kết thúc mùa hè vừa qua, đã có thông tin chính thức là bộ phim thứ 4 của series John Wick sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 5 năm 2021. Riêng phần 3 sẽ chính thức ra rạp vào ngày 4 tháng 10.

Nguồn dịch: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."