Hóng Tanaka Kei kinh doanh thêm shop hoa vào tháng 1 năm 2020 trong mellow

Tanaka Kei kinh doanh thêm shop hoa vào tháng 1 năm 2020 trong mellow

Đăng vào ngày trong Tin tức 611

Bộ phim tình cảm lãng mạn và hài hước với đạo diễn chính là Imaizumi Ririya sẽ chính thức phát hành vào thứ sáu ngày 17 tháng 1 năm 2020. Một đoạn trailer trong đó có cảnh Tanaka đang chăm sóc lựa chọn hoa trong cửa hàng cũng đã được công bố.

Vốn được biết đến như một diễn viên tài năng và có sự nghiệp diễn xuất khá đồ sộ, Tanaka là một diễn viên hoạt động nghệ thuật khá tích cực. Vừa qua anh đã tham gia bộ phim điện ảnh Ossan’s Love, và cũng đồng thời làm việc cùng đoàn phim Anata no ban desu. Trong bộ phim lần này, anh vào vai Natsume Seichi, một chủ shop hoa độc thân, chỉ chăm chăm làm việc với shop hoa yêu thích của mình và cảm thấy yên ổn với cuộc sống như vậy.

mellow

Vai nữ chính trong bộ phim này được trao cho diễn viên trẻ Okazako Sae, nhờ những diễn xuất tự nhiên của cô trong bộ phim truyền hình Perfect World. Lần này cô sẽ hóa thân vào vai Kiho, thay thế cha mình quản lý một cửa hàng mì ramen đang trên bờ vực phá sản. Ngoài ra, cô còn được nhớ đến với hình tượng học sinh trung học vô cùng trong sáng, cũng như đã nhiều lần xuất hiện trong một số bộ phim của Imaizumi Rikiya. Cô cũng thu hút nhiều sự chú ý của giới nghệ thuật khi có diễn xuất tự nhiên bên cạnh Shida Sara. Cô cũng từng diễn xuất chung với Elena Matsuki trong bộ phim đầu tiên đánh dấu sự ra mắt của mình. Thêm vào đó, sự tham gia của các diễn viên khác như Shiratori Tamaki và Yamashita Kenjiro cùng Koichi Mantaro sẽ khiến mạch phim thêm phần sâu sắc.

Đạo diễn kiêm biên kịch Imaizumi Ririya đã vẽ nên một chuyện tình yêu tuyệt đẹp trong Pan to bus to 2 dome no hatsukoi với diễn viên chính là Fukagawa Mai và đã giành được nhiều sự ủng hộ từ đông đảo người hâm mộ. Một bộ phim khác cũng rất thành công của ông là Ai ga nanda đã được chiếu vào tháng 4 vừa rồi. Sắp tới, bộ phim Eine Kleine Nachtmusik của ông dựa trên tiểu thuyết gốc của Kotaro Isaka với dàn diễn viên tài năng như Miura Haruma và Tabe Mikako cũng sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 20 tháng 9.

Trong trailer lần này, Tanaka xuất hiện lặng lẽ, cẩn thận quấn từng đóa hoa hồng trong cửa hàng. Đúng lúc đó, vang lên tiếng hát của Nakimi Ruri với ca khúc Hana ni Naru, lời bài hát chất chứa nhiều suy tư như muốn nói rằng hãy trở nên quý giá như một bông hoa. Sau đó là hình ảnh một người phụ nữ ngại ngùng bối rối, được xoa dịu bằng nụ cười ấm áp của Tanaka.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."