Hóng Sugino Yosuke làm thêm nghề Bartender trong Ore no Hanashi wa Nagai

Sugino Yosuke làm thêm nghề Bartender trong Ore no Hanashi wa Nagai

Đăng vào ngày trong Tin tức 995

Sugino Yosuke, một diễn viên được công nhận tài năng qua những bộ phim truyền hình xuất sắc, sẽ góp mặt trong bộ phim mới Ore no Hanashi wa Nagai do Ikuta Toma đóng chính.

Bộ phim này có nhiều yếu tố hài hước về những khó khăn cũng như thất bại của nhân vật chính Kishibe Mitsuru (Ikuta Toma). Trước đó, dàn cast của phim cũng được công bố với các diễn viên là Yasuda Ken, Koike Eiko, Kiyohara Kaya, Harada Mieko trong vai các thành viên gia đình của Kishibe Mitsuru. Với bộ phim lần này, Sugino sẽ vào vai Kono Kosei, một bartender của quán Clutch.

sugino yosuke

Ngoài các tác phẩm vừa tham gia như Hana ni keda mono ya hay Fukumen kei noise, Sugino vừa được chọn đóng chính trong bộ phim live-action Hitsuji to Okami no Koi to Satsujin. Về bộ phim lần này, với vai diễn bartender, anh cảm thấy có chút lo lắng vì anh luôn nghĩ đó là một người có chút quyến rũ và có trải nghiệm sống phong phú. Hình tượng đó hơi khác biệt với bản thân anh nhưng anh sẽ cố hết sức để thể hiện vai diễn này.

Anh cũng có kỳ vọng cao về bộ phim này nhưng trên hết là được làm việc cùng các diễn viên đàn anh tham gia phim, nhất là Ikuta.

Bộ phim Ore no Hanashi wa Nagai sẽ được phát sóng vào lúc 22 giờ ngày 12 tháng 10 trên đài Nipon TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."