Hóng Kubozuka Yosuke cầm vợt bóng bàn đối đầu Saito Takumi sau 17 năm

Kubozuka Yosuke cầm vợt bóng bàn đối đầu Saito Takumi sau 17 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 791

Kubozuka chơi bóng bàn sau 17 năm, khi anh đến thăm nơi làm việc hiện đại của Saito vào giờ nghỉ trưa trong phiên bản mới của Indeed. Những phân cảnh lúc quay làm Saito nhớ đến bộ phim nổi tiếng Ping Pong.

Saito, Kubozuka, Ikeuchi Hiroyuki, Sawajiri Erika, Nikaido Fumi và Izumi Rika sẽ cùng tham gia CM này của Indeed. CM mở đầu bằng cảnh Yosuke (Kubozuka) thực hiện một cú giao bóng cực kỳ mạnh mẽ. Trận đấu giữa hai người diễn ra vô cùng sôi nổi, giống hệt như một cảnh quay trong bộ phim Ping Pong. Takumi đã đáp trả lại quả giao bóng của Kubozuka bằng một cú đập thật mạnh.

Kubozuka xuất hiện với trang phục giản dị và tự nhiên như trong lần quay CM trước rồi đùa giỡn cùng mọi người. Anh nói rằng mình đã lâu không chơi bóng bàn nhưng vẫn giỏi. Nhưng khi anh cố gắng thực hiện lại màn trình diễn đã từng làm 17 năm trước thì mọi người mới bật cười vì thì ra đó chỉ là chuyện trong quá khứ thôi. Sau khi cảnh quay được thực hiện, anh thử làm một pha giao bóng cực đẹp và thành công nhưng không may mắn là máy quay đã tắt. Saitoh đã la lên đầy phấn khích và bất ngờ trước pha giao bóng của anh khi quay chung, dù là nó văng ra ngoài. Saitoh cũng nói anh thấy vui vẻ khi nhìn thấy Kubozuka mặc đồ chơi bóng bàn như thế này, dù anh ngày xưa cũng không phải xuất sắc lắm. Anh cũng nói thêm có lẽ do đây là lần đầu tiên Kubozuka chơi lại sau 17 năm không đụng đến bóng bàn.

CM mới của Indeed sẽ lên sóng vào thứ ba ngày 17 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."