Hóng Kamio Fuju xuất hiện bên Nikaido Fumi trong CM Indeed

Kamio Fuju xuất hiện bên Nikaido Fumi trong CM Indeed

Đăng vào ngày trong Tin tức 877

CM Indeed vốn có sự tham gia của Sawajiri Erika, Nikaido Fumi, Izumi Rika, Kubozuka Yosuke, Saito Takumi và Ikeuchi Hiroyuki. Phiên bản mới nhất của Indeed là BAR, xoay quanh công việc bán thời gian. Loạt CM của Indeed đã mô tả một câu chuyện cuộc sống hàng ngày của nhóm 6 người với nhau.

Nikaido Fumi

Kamio Fuju xuất hiện trong vai em trai của Nikaido Fumi, làm thêm tại một quán bar nơi Ikeuchi và Nikaido thường xuyên ghé qua sau giờ làm việc. Trước giờ anh chỉ hoạt động nghệ thuật với tư cách là một diễn viên nên đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trong một CM như vậy.

Với kinh nghiệm diễn xuất phong phú, Kamio Fuju dễ dàng thể hiện sự thay đổi nét mặt của nhân vật theo một cách vô cùng tự nhiên. Tuy nhiên, nam diễn viên 20 tuổi này cảm thấy hơi hồi hộp khi đứng trong một quầy bar với các loại rượu cao cấp xung quanh mình. Vì vậy mà Nikaido nhẹ nhàng hỏi thăm, và nói với anh rằng để thể hiện vai diễn trong CM, anh chỉ cần sử dụng rượu Tequila là được.

Nikaido vui vẻ nói rằng cô đã luôn mong muốn có được một đứa em trai như vậy, trong khi Kamio thì nói lúc nào cũng muốn có một người chị gái. Anh cũng chia sẻ thêm nếu có chị gái thì chắc chắn anh đã có cái để tự hào với các bạn cùng lớp khi còn nhỏ.

Ikeuchi sau khi hoàn thành công việc trong CM đã nói rằng diễn xuất của Nikaido thật sự quá dễ thương và nổi bật hơn hẳn so với không gian quán bar.

CM Indeed mới nhất là BAR sẽ được lên sóng vào thứ ba, ngày 17 tháng 9.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."