Hóng Non lần đầu ra mắt với vai trò đạo diễn

Non lần đầu ra mắt với vai trò đạo diễn

Đăng vào ngày trong Tin tức 619

Bộ phim tài liệu Non dare vừa được ra mắt do chính Non đạo diễn và thực hiện sản xuất vừa được ra mắt trên kênh YouTube Originals.

Bộ phim này được thực hiện theo cách ghi lại các quá trình quay những bộ phim trước giờ Non đã từng tham gia. Từ giờ trở đi cô sẽ cố gắng tiến bước theo một hướng mới là nhà sản xuất phim và đạo diễn.

Những công việc chuẩn bị cho bộ phim như viết kịch bản, quay phim và chỉnh sửa đều được thực hiện tại Tono, tỉnh Iwate. Đây là lần đầu cô thử sức với vai trò mới nên hẳn nhiên sẽ gặp những khó khăn như những công việc hoàn toàn xa lạ, vấn đề giao tiếp với ekip làm phim, sắp xếp thời gian làm phim. Đôi khi cô cũng nhận được những lời khuyên bổ ích từ những thế hệ đi trước. Nhờ vậy mà cô có thêm động lực để tiếp tục những gì mình yêu thích.

non dare

Tác phẩm này là một series 11 tập trong đó 10 tập đầu hoàn toàn là quá trình thu thập tư liệu từ hoạt động diễn xuất của cô. Riêng tập cuối cùng sẽ do chính Non thực hiện toàn bộ quá trình làm phim, từ đạo diễn, diễn viên, biên tập lẫn trình bày ca khúc chủ đề. Cũng trong tập phim này khán giả sẽ thấy sự xuất hiện của những nghệ sĩ kỳ cựu như Momoi Kaori, Koreeda Hirokazu, Katabuchi Sunao. Họ đều là những người đã truyền cảm hứng cho Non thực hiện bộ phim này.

Tất cả các tập phim này đều sẽ có trên YouTube, riêng những thành viên của Youtube Premiun sẽ có thể xem tất cả các tập cùng một lúc mà không bị quảng cáo chen ngang.

Non dare sẽ chính thức có mặt trên YouTube Originals vào thứ tư ngày 2 tháng 10.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."