Hóng Non tấn công thị trường Trung Quốc với quảng cáo mới cho HADA LABO

Non tấn công thị trường Trung Quốc với quảng cáo mới cho HADA LABO

Đăng vào ngày trong Tin tức 1200

Nữ diễn viên được mong đợi sẽ là một trong số ít những nghệ sỹ Nhật bản tạo được tiếng vang lớn tại thị trường rộng lớn này.

non
(c) ROHTO

Nữ diễn viên Non (Nounen Rena) sẽ trở thành gương mặt đại diện mới cho thương hiệu HADA LABO tại Trung Quốc. HADA LABO là dòng mỹ phẩm chăm sóc da có tiếng của Nhật Bản, nổi bật nhất là các sản phẩm kem dưỡng ẩm không gây nhờn bí da. Sự hợp tác này đã được thông báo một tuần trước đó, nhưng chỉ sau vài ngày đã tạo nên cơn sốt khắp các mặt báo tại Nhật.

non
​​​​​​​(c) ROHTO

Non là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất hiện nay. Cô thủ vai chính trong rất nhiều bộ phim đình đám như KuragehimeAmachan hay Karasu no Oyayubi. Sau năm 2014, những vai diễn của Non trở nên ít ỏi hơn.

Dự án phim ảnh gần đây nhất của cô là lồng tiếng cho nhân vật chính trong bộ anime Kono Sekai no Katasumi ni, còn vai diễn trong phim truyền hình cuối cùng là Yo nimo Kimyou na Monogatari cách đây 4 năm. Vào tháng 07/2016, cô thông báo đổi nghệ danh từ Nounen Rena sang Non.

Nhiều tờ báo lá cải cho rằng Non đã có nhiều xung đột gay gắt với công ty quản lý cũ, và thậm chí có nhiều khả năng cô đã bị tẩy não. Cô sau đó đã ký hợp đồng với văn phòng tư nhân riêng của chính mình trong cùng năm 2016.

Những vai diễn trước đó của Non đã giúp cô có lượng người hâm mộ khá lớn ở Trung Quốc, cụ thể Amachan là bộ phim khá ăn khách ở đất nước này. Những nghệ sỹ Nhật Bản thường không gây được nhiều tiếng vang tại thị trường Trung Quốc, nhưng Non có thể đang trên con đường trở thành ngôi sao mới tại đây.

Báo giới Nhật Bản nói rằng gương mặt của Non có nét tương đồng với Noriko “Nori-p” Sakai, một nữ idol bắt đầu hoạt động vào những năm cuối thập niên 80 và rất được yêu thích tại Trung Quốc, Đài Loan và Hồng Kông. Tên tuổi của Sakai vẫn thường được nhắc đến mỗi khi một nghệ sỹ Nhật Bản có hoạt động tại Trung Quốc.

Chiến dịch quảng bá cho HADA LABO của Non nhắm chủ yếu vào thị trường Trung Quốc, nhưng cũng sẽ xuất hiện ở cả Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan. Hình ảnh của cô hiện đang ngập tràn khắp nơi tại các khu vực này.

Chiến dịch rầm rộ này khiến fan hâm mộ của Non hy vọng rằng cô sẽ có một dự án phim truyền hình hay sự nghiệp diễn xuất sẽ có nhiều khởi sắc trong thời gian tới.

Nguồn: Arama Japan
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."