Hóng Idaten công bố 16 diễn viên tham gia

Idaten công bố 16 diễn viên tham gia

Đăng vào ngày trong Tin tức 815

Idaten công bố 16 diễn viên tham gia. Mitani Koki nhận vai Ichikawa Kon và Matsuda Ryuhei diễn vai Tange Kenzo.

Bộ phim Taiga mới nhất của đài NHK với tựa đề Idaten – Olympic Tokyo sẽ có dàn diễn viên chính gồm Mitani Koki, Matsuda Ryuhei, Inoue Jun, Tatekawa Danshun, Inowaki Kai, Takeyama Takanori, cùng nhiều tên tuổi khác.

Tác phẩm này nói về nhà chính trị Tabata, người đã đưa Kanaguri Yozo trở thành người Nhật Bản đầu tiên tham gia Olympic và đã giúp Nhật Bản có quyền đăng cai Olympic Tokyo vào năm 1964.

Mitani trong phim này sẽ đạo diễn chính của bộ phim Olympic Tokyo là Ichikawa Kon, và Matsuda sẽ nhận vai kiến trúc sư Tange Kenzo, còn Inoue sẽ là chủ tịch Ủy ban tổ chức Olympic Tokyo, Tatekawa trong vai thủ tướng Ikeda Hayato, Inowaki sẽ là người cầm đuốc chạy, …

Ngoài ra, phim còn có một số diễn viên khác như Maeno Kenta trong vai nhà thiết kế đồ họa Kamekura Yusaku, Masuko Naozumi trong vai Kurosawa Akira, Hamano Kenta trong vai ca sĩ Minami Haruo. Kakuta Aikihiro, Kuroda Daisuke, Tetsu Hirahara, Sudo Ren, Kawashima Umika, Yoshikawa Ai, Suruga Taro cũng sẽ tham gia vào các vai diễn khác. Bộ phim với nội dung xuất sắc cùng sự góp mặt của dàn diễn viên tài năng chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả. Đến cả đạo diễn Kudo Kankuro cũng phải thốt lên rằng đây quả là một bộ phim tuyệt vời.

Bộ phim Idate ~ Olympic Tokyo sẽ lên sóng đài NHK General vào các ngày Chủ Nhật lúc 8 giờ tối.

Đạo diễn chính của phim chia sẻ thêm đây là phần cuối của Idaten, thể hiện một khoảng thời gian lịch sử khi Nhật Bản chính thức tham gia vào các cuộc thi thể thao cùng thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim khiến các khán giả phải ngồi lại và chậm rãi suy ngẫm về những gì đã trải qua trong lịch sử, và được nhìn lại quá trình tái kiến thiết nước Nhật sau chiến tranh.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."