Hóng Aragaki Yui tái hợp cùng Matsuda Ryuhei trong Kemono ni Narenai Watashitachi

Aragaki Yui tái hợp cùng Matsuda Ryuhei trong Kemono ni Narenai Watashitachi

Đăng vào ngày trong Tin tức 3003

Bộ phim sẽ ra mắt khán giả trong khung giờ vàng mùa thu năm nay.

Kemono ni Narenai Watashitachi
(c) NTV

Tin tức cho biết Aragaki Yui và Matsuda Ryuhei sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình Kemono ni Narenai Watashitachi do đài NTV sản xuất. Biên kịch của phim là Nogi Akiko, từng nổi tiếng với Lucky Seven, Omo ni Natemasu, Toshokan Senso, I Am a Hero. Đặc biệt, Nogi cũng chính là tác giả kịch bản của những bộ phim do Aragaki đóng chính như Okitegami Kyoko no Biboroku, Soratobu Kouhoushitsu, Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu, nên đây là lần cộng tác thứ tư của hai người.

Câu chuyện bắt đầu khi Shinkai Akira (Aragaki), một phụ nữ 30 tuổi luôn tươi cười và hoàn hảo trong công việc, tình cờ gặp gỡ Nemoto Kosei (Matsuda) ở quán bar. Kosei là một nhân viên kế toán ưu tú, dù được nhiều cô gái để ý nhưng anh chẳng tin ai và cũng không dễ dàng rơi vào lưới tình. Nhưng rồi cả anh và Akira dần bị hút vào nhau.

Aragaki và Matsuda từng đóng chung trong phim điện ảnh Koisuru Madori năm 2007. Do đó Matsuda nói rằng anh rất vui khi lại được hợp tác cùng Aragaki sau một thời gian dài. Còn Aragaki cho biết khi đó cô vẫn còn nhỏ tuổi, nên lần này cô sẽ cố gắng hết sức và xem đây là một cơ hội quý báu khi lại được diễn xuất bên cạnh Matsuda.

Kemono ni Narenai Watashitachi bắt đầu phát sóng từ tháng 10/2018 lúc 10 giờ tối thứ 4 hàng tuần.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."