Hóng Takizawa Hideaki lần đầu đóng vai bác sĩ trong phim truyền hình Koko no Mes

Takizawa Hideaki lần đầu đóng vai bác sĩ trong phim truyền hình Koko no Mes

Đăng vào ngày trong Tin tức 1293

Phiên bản điện ảnh do Tsutsumi Shinichi đóng chính từng gây tiếng vang vào năm 2010.

Koko no Mes
(c) WOWOW

Theo thông báo hôm nay, Takizawa Hideaki sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim truyền hình Koko no Mes phát sóng trên đài truyền hình WOWOW vào năm 2019.

Bộ phim có đề tài y học, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của bác sĩ Ogane Toshihiko. Với bối cảnh ở một bệnh viện tư vào cuối những năm 1980, câu chuyện kể về bác sĩ Toma (Takizawa), từng du học ở Mỹ, đấu tranh chống lại hệ thống y tế lạc hậu và những nỗ lực của anh để thực hiện ca phẫu thuật ghép tạng đầu tiên trong nước cho Thị trưởng đang trong tình trạng nguy kịch, dù pháp luật Nhật Bản khi đó chưa cho phép điều này.

Nhân vật của Takizawa là một bác sĩ có niềm tin mạnh mẽ vào việc cứu sống bệnh nhân. Takizawa cho biết anh quyết định thủ vai bác sĩ lần đầu tiên với suy nghĩ về việc muốn đương đầu với một thử thách mới để tiến lên.

Tiểu thuyết Koko no Mes từng được đưa lên màn ảnh rộng vào năm 2010, với nam diễn viên gạo cội Tsutsumi Shinichi thủ vai chính. Màn hóa thân đầy ấn tượng của Tsutsumi trong phim đã giúp anh đoạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất của Giải thưởng Phim Mainichi lần thứ 65 (2010).

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."