Hóng Matsuda Ryuhei đóng vai chính trong bộ phim NHK nói về tác giả Cuộc Đời Một Kẻ Ngốc

Matsuda Ryuhei đóng vai chính trong bộ phim NHK nói về tác giả Cuộc Đời Một Kẻ Ngốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 804

SP có tên Stranger ~ Shanghai no Akutagawa Ryunosuke ~ nói về tác giả nổi tiếng có sách xuất bản ở Việt Nam với tên Cuộc Đời Một Kẻ Ngốc.

Bộ phim sẽ chiếu trên kênh NHK World Japan vào ngày 28 và 29 tháng 12 (mỗi tập 40 phút) và NHK General & BS vào ngày 30 tháng 12 (73 phút). Dàn diễn viên khác bao gồm Okabe Takashi, Nakamura Yuri, Nao và Kim Thế Giai.

Tác phẩm được viết bởi biên kịch Watanabe Aya, tác giả của bộ phim Josee to Tora to Sakana-tachi (2003) và được đạo diễn bởi Inudo Isshin. Kita Nobuyasu phụ trách quay phim sau khi giành giải thưởng Viện hàn lâm Nhật Bản lần thứ 34 về Hình ảnh xuất sắc nhất với bộ phim 13 Sát Thủ được quay tại Thượng Hải. Những cảnh quay bộ phim và mốc thời gian trùng với 100 năm trước - trận hoà tại Yodogawa. Matsuda Ryuhei sẽ đóng vai trò là một phóng viên cùng đồng nghiệp và những người khác gặp khó khăn và vật lộn trong cuộc hỗn loạn. 

Nam diễn viên Matsuda chia sẻ anh đã quay phim liền bốn tháng tại Trung Quốc và rất mong chờ khi bộ phim được lên sóng. Matsuda được biết đến qua những vai diễn samurai trẻ hay ngôi sao nhạc rock đầy nhiệt huyết. Tin chắc, khi hoá thân làm phóng viên thời chiến với những kinh nghiệm diễn xuất lâu năm anh sẽ thể hiện được xuất sắc vai diễn của mình. 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."