Hóng Nao xuất hiện với trang phục cô dâu tuyệt đẹp trong Mi wo Tsukushi Ryouricho

Nao xuất hiện với trang phục cô dâu tuyệt đẹp trong Mi wo Tsukushi Ryouricho

Đăng vào ngày trong Tin tức 858

Bộ phim mới nhất của đạo diễn Kadokawa Haruki, Mi wo Tsukushi Ryouricho, mới đây đã tiết lộ thêm một nhân vật, đó là Honda Nao trong vai bạn thân của nhân vật chính.

Bộ phim này dựa trên nguyên tác tiểu thuyết cùng tên bán chạy nhất của Takada Kaoru  Đó là một câu chuyện thú vị miêu tả sự trưởng thành của một nữ đầu bếp nghiêm túc trong việc nấu ăn và mở ra số phận của mình trong khi vượt qua những khó khăn.

Honda Nao , người xuất hiện trong tác phẩm này, đã xuất hiện trong Final Fantasy XIV, Your Turn to Kill, Kekkon Dekinai Otoko... Ngoài ra, vào tháng 11, bộ phim do Nao đóng vai chính sẽ được phát hành. Có thể nói, Nao là nữ diễn viên trẻ đang thu hút sự chú ý của công chúng. Trong bộ phim này, Nao vào vai Noe, bạn thân nhất của Matsue-san. Mười năm sau khi họ bị tách khỏi trận lụt lớn ở Osaka, họ đã gặp nhau.

Trong lần xuất hiện này, Nao làm khán giả xuýt xoa với tạo hình mặc kimono sang trọng cùng kiểu tóc vấn ấn tượng, cùng trong 2 bức ảnh - một bức nền vàng cổ điển và bức còn lại là một bức tranh mang đến một ấn tượng khác gợi nhớ về đêm với bức tranh treo tường màu tím nổi bật. Bức ảnh được thiết lập và chụp tại một studio ở Tokyo. Việc trang trí phòng này cũng được đạo diễn Kadokawa lựa chọn rất cẩn thận.

Mi wo Tsukushi Ryouricho sẽ được phát hành trên toàn quốc vào mùa thu năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."