Hóng Oguri Shun, Nishino Nanase và Honda Nao cùng xuất hiện trong Shabekuri 007

Oguri Shun, Nishino Nanase và Honda Nao cùng xuất hiện trong Shabekuri 007

Đăng vào ngày trong Tin tức 830

Nam diễn viên Oguri Sun sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trong Neptune, Kurimushichu và Tutorial vào ngày 2/9. Nishino Nanase, Honda Nao và Kanazawa Miho từ Anata no ban desu cũng sẽ tham gia chương trình tuần tới.

oguri shun
(c) NTV

Oguri Shun từng xuất hiện trong các series ăn khách như Gintama, Hibiki, Tenki no Ko. Anh cũng đã có bước tiến lớn vào Hollywood với bộ phim Godzilla vs Kong.

Chương trình lần này nhằm tổ chức các buổi nói chuyện quanh Oguri và cũng là cơ hội để anh nói những gì đã từng muốn nói bấy lâu nay.

Chương trình tuần sau sẽ có sự tham gia của Nishino Nanase, người đã từng xuất hiện trong các bộ phim như Asahi nagu, Denki Shoujo, Final Fantasy XIV và Honda Nao của Sabaibaru Wedding, Kokoro ga sakeita gatterun da.

Bộ phim mới nhất của Oguri là Ningen Shikkaku Dazai Osamu to 3 ri no onna tachi dựa trên kiệt tác của Osamu Dazai, xoay quanh chính bản thân cùng những người phụ nữ đem lòng cảm mến ông. Đạo diễn Ninagawa Mika đã trực tiếp gọi điện thoại đề nghị Oguri nhận vai Osamu Dazai. Miyazawa Rie sẽ đóng vai vợ của Dazai, Erika Sawajiri trong vai người giúp việc, Fumi Nikaido trong vai người phụ nữ cuối cùng trong đời Dazai. Yasushi Seto đóng bạn thân của Dazai.

Nishino, Nao và Kanazawa đã từng cùng hợp tác trong Anata no ban desu – diễn tả một trò chơi hồi hộp chết chóc trong một căn hộ. Mỗi tập phim đều là 1 vụ án khác nhau, xen lẫn trên nền nhạc rất rùng rợn.

Ningen Shikkaku Dazai Osamu to 3 ri no onna tachi sẽ được trình chiếu từ ngày 13/9/2019.

Tập cuối của Anata no Ban Desu sẽ phát vào Chủ nhật ngày 8/9 lúc 22 giờ 30 trên kênh Truyền hình Nippon.

Shabekuri 008 sẽ được phát vào ngày 2/9 lúc 22 giờ trên kênh NTV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."