Hóng Hirano Sho tiết lộ hoạt động cá nhân của King&Prince sẽ là series phim tài liệu RIDE ON TIME

Hirano Sho tiết lộ hoạt động cá nhân của King&Prince sẽ là series phim tài liệu RIDE ON TIME

Đăng vào ngày trong Tin tức 867

Phần 2 của bộ phim tài liệu RIDE ON TIME bao gồm hậu trường giải trí trong một thời gian dài, đã được khởi động. Nhóm King&Prince sau hai năm ra mắt đang nhận được rất nhiều quan tâm không chỉ từ giới truyền thông mà còn là công chúng, là lựa chọn hàng đầu cho phần tiếp theo này.

RIDE ON TIME - được phát sóng sáu tháng kể từ tháng 10 năm ngoái, là một series phim tài liệu được bảo vệ chặt chẽ từ hậu trường, tiết lộ những điều chưa bao giờ được trình chiếu trên bàn, và đã tạo ra một diện mạo chân thực nhất về những ngôi sao.

Kể từ khi ra mắt vào tháng 1 năm 2018, King&Prince đã luôn đi theo phong cách thần tượng hoàng gia, và gặt hát một số thành tựu như đã tham gia vào trận chiến bài hát đỏ và trắng vào cuối năm, album đầu tiên King & Prince được phát hành vào tháng 6 năm nay đạt được 1 triệu bản trong tuần đầu tiên bán ra. Ngoài ra, các thành viên cũng tích cực tham gia các chương trình thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như sân khấu, phim, kịch và chương trình thực tế. Vậy khi số lượng công việc với các trách nhiệm nặng nề như đóng phim, diễn kịch trên sân khấu tăng lên, cảm giác của họ về giải trí trong năm thứ hai sẽ thay đổi như thế nào? Phần 2 của RIDE ON TIME sẽ cho bạn cách tiếp cận gần gũi nhất. 

Một số cảnh được tiết lộ đang tạo sự chú ý. Một ngày nọ trong phòng tập, trong lúc tập luyện bài hát mới ra koi-wazurai, Kishi Yuta đang tập luyện một cách hăng say ngay cả sau khi nghỉ ngơi. Jinguji Yuta bắt gặp và đã lo lắng có thể bạn cùng nhóm sẽ quá sức và hỏi có muốn nghỉ một chút không. Jinguji luôn quan sát những thành viên trong nhóm, và sau đó chia sẻ công ty Johnny's đã dạy anh sự nghiêm khắc của việc "phát triển CD phải là một cuộc chiến chống lại những con số phía trước" khi ra mắt. Vì thế, tất cả đều phải cố gắng.

Ngoài ra, Takahashi Kaito, người đã ra mắt với tư cách là một họa sĩ truyện tranh, đã phải vật lộn đấu tranh với tuyệt vọng khá nhiều. Nagase Ren, người bắt đầu có một chương trình vương miện radio với khả năng biến hóa và nhạy bén của mình. Hirano Sho hoạt động đa dạng từ âm nhạc diễn viên đến MC. 

Bước vào năm thứ hai, các thành viên của King & Prince đang dần nắm bắt các kỹ năng chuyên nghiệp trong khi định hướng nhóm cũng có sự biến đổi mạnh mẽ hơn. Chủ đề đầu tiên của RIDE ON TIME: King&Prince chuẩn bị năm thứ 2 sẽ được phát sóng mỗi tuần, từ thứ sáu 24:55 vào ngày 18 tháng 10 - Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."