Hóng Hirano Sho xuất hiện tại chương trình A-Studio của đài TBS

Hirano Sho xuất hiện tại chương trình A-Studio của đài TBS

Đăng vào ngày trong Tin tức 703

Nam thần tượng nhóm King & Prince đã xuất hiện với tư cách khách mời trên TBS A-Studio vào thứ Sáu, ngày 6 tháng 9.

Hirano Sho sinh vào tháng 1 năm 1997 tại Nagoya, Aichi, Nhật Bản. Năm nay nam thần tượng 22 tuổi, đã ra mắt CD với tư cách là thành viên của nhóm nhạc King & Prince vào năm 2018. Ngoài ra Hirano còn trình diễn ca khúc chủ đề của bộ phim Hana Yori Dango 2 cũng là bộ phim mà anh đóng vai Haruto Kaguragi. Ngoài ra, với tư cách là một diễn viên, anh đã trau dồi khả năng của mình qua những bộ phim như Hana Yori Dango 2, Chugakusei Nikki, Shark, Shinobu Jani Sanjo! Mirai e no Tatakai và mới đây nhất là Kaguya-sama: Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen.

king & prince
(c) TBS

Trong lần xuất hiện này, Hirano đã được phỏng vấn bí mật bởi Shintaro Morimoto, một thành viên của SixTONES và chơi thân thiết với anh từ thời Johnny's Jr. Và cuộc sống hàng ngày của Hirano được tiết lộ, chẳng hạn như các đoạn kể về một người bạn thời thơ ấu, ngôi trường tiểu học...

Tác phẩm mới nhất của Hirano - Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen vừa được phát hành vào thứ Sáu, ngày 6 tháng 9 tại Toho. Nam diễn viên sẽ bắt cặp cùng Hashimoto Kanna để tạo ra phản ứng hoá học của những thiên tài cực đỉnh. Hãy cùng đón xem bộ phim nhé!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."