Hóng Hirano Sho và Hashimoto Kanna của bộ phim Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen sẽ xuất hiện tại VS Arashi

Hirano Sho và Hashimoto Kanna của bộ phim Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen sẽ xuất hiện tại VS Arashi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1574

Thứ năm, ngày 5 tháng 9, VS Arashi sẽ lên sóng với sự tham gia của Hirano Sho và Hashimoto Kanna, cùng những người nổi tiếng khác như Sato Hayano, Ikema Natsumi, Asakawa Nana, Hotta Mayu và You. VS Arashi là chương trình được sản xuất và phát sóng trên kênh Fuji TV.

Hirano Sho là tài năng của Johnny's, thành viên của nhóm King & Prince. Anh đã ra mắt một vài album và sáng tác ca khúc chủ đề của nhiều bộ phim. Sau đó, anh chuyển dần sang địa hạt diễn viên và tham gia góp mặt trong các bộ phim Shark, Hana Nochi Hare ~ Hanadan Next Season, hay mới đây nhất Kaguya-sama wa Kokurasetai. 

Hashimoto Kanna cũng xuất phát điểm là ca sĩ thần tượng của nhóm Rev.from DVL, sau tách ra chuyên tâm đóng phim như Sailor Fuku to Kikanjuu, Gintama và tham gia kha khá bộ phim truyền hình lẫn điện ảnh. Tài năng của Kanna đã được công chúng và giới phê bình đón nhận tích cực. 

kaguya-sama
(c) Fuji TV

Chương trình sẽ chia các khách mời thành 2 đội chơi, họ sẽ đối đầu cạnh tranh với nhau xem đội nào trả lời câu hỏi được nhiều nhất. Ngoài ra, bộ đôi chính của bộ phim học đường thiên tài Kaguya-sama wa Kokusaretai sẽ có những khoảnh khoắc tương tác và chia sẻ về quá trình đóng phim. 

Kaguya-sama wa Kokurasetai - Tensai-tachi no Renai Zunosen được phát hành vào thứ sáu ngày 6 tháng 9 trong hệ thống Toho quốc gia.

VS Arashi số này phát vào thứ năm, ngày 5 tháng 9, từ 19:00 trên Fuji TV.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."