Hóng Tanaka Kei và Nakamura Tomoya hóa thân thành anh em trai trái ngược tính cách

Tanaka Kei và Nakamura Tomoya hóa thân thành anh em trai trái ngược tính cách

Đăng vào ngày trong Tin tức 936

2 nam diễn viên hàng đầu hiện nay là Tanaka Kei và Nakamura Tomoya sẽ hợp tác trong bộ phim được ra mắt năm tới là Fukyowaon: Honoo no Keiji VS Koori no Kenji.

Phim bắt đầu với nhân vật Kawakami Yusuke, vốn xuất thân là một tội phạm và được phân công vào Phòng hình sự ở Tsukishima. Khi đang hoạt động tại đây, anh đã quyết định điều tra Kinosaki Tomoya, một quản lý bệnh viện nhưng đang bị nghi ngờ đã xuống tay giết vợ mình. Khi thời hạn tạm giam gần kề, trợ lý của văn phòng cảnh sát là Kodera Junpei cũng đang trong diện nghi vấn, bỗng dưng bất ngờ nhận tội. Lúc đó, luật sư của vụ án là Utsunomiya Masaki chạy đến trước mặt Yusuke và hỏi đã bao giờ anh thú nhận với luật điều tra Daiyagi chưa? Đây là những từ ngữ vô cùng xúc phạm với anh vì cha của anh là Oyagi đã từng tự thú trước công chúng và trở thành một kẻ tội đồ trong khi Daiyagi đã biến mất từ lâu.

Cuối cùng, vụ án bỗng có bước ngoặc lớn khi đến lúc chuẩn bị quá trình công tố, Kinosaki quyết định giữ bí mật về nơi giấu thi thể. Yusuke trở nên mất dần kiên nhẫn nhưng Kinosaki vẫn dứt khoát không thay đổi quyết định của mình. Một ngày nọ, Yusuke nghe đến một cái tên của công tố viên là Karasawa Masato, con nuôi của cựu công tố của tòa án công tố cao cấp ngay sau khi cha của Yusuke qua đời.

Đây là dự án đầu tiên được chuyển thể từ tiểu thuyết của Daimon Takeaki, một cây bút trinh thám mới nổi sau khi thắng giải Masafumi Yokomizo lần thứ 29 và giải thưởng của Tokyo TV.

Tanaka, người vừa thu hút rất nhiều sự chú ý sau bộ phim đình đám Ossan’s Love và Anata no ban desu sẽ vào vai Kawakami Yusuke, người mang trong mình dòng máu của tên tội phạm nhưng vẫn luôn hướng đến sự chính nghĩa. Nakamura trong khi đó lại rất nổi tiếng với bộ phim Hanbun, Aoi và Nagi no Oitoma sẽ vào vai tài năng trẻ trong ngành công tố vừa tốt nghiệp đại học Tokyo.

Vốn là hai đứa con trai của tên tội phạm nên họ luôn bị bắt nạt trong trường tiểu học. Sau khi cha qua đời, mỗi người được đưa đến một gia đình khác nhau và cùng có dịp đoàn tụ trong quá trình điều tra một vụ án. Trong khi va chạm về niềm tin với nhau, họ sẽ cùng nhau làm sáng tỏ vụ án bí ẩn này.

Tanaka và Nakamura đã từng đóng chung trước đây với bộ phim Bijin ga Konkatsu Shite Mitara, nhưng chưa lần nào nhận phân vai mặt đối mặt như vậy. Đây sẽ là một sự liên kết sâu sắc. Bộ phim về một người vô cùng nóng tính và công tố viên lạnh lùng này dự kiến sẽ phát sóng trên Asahi TV vào năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."