Nóng Thể loại Zombie pha hài sẽ mang đến sự hỗn loạn ngon lành tại bệnh viện trong Yummy

Thể loại Zombie pha hài sẽ mang đến sự hỗn loạn ngon lành tại bệnh viện trong Yummy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1041

Trailer đầu tiên từ bộ phim hài kinh dị Yummy được tung ra và khiến nhiều fan hâm mộ thích thú. Đây là phim của Bỉ và được đạo diễn bởi Lars Damoiseaux.

Chúng ta có thể thấy phim là một sự trộn lẫn của những nhân vật rất máu lửa với hành động và hài hước. Phim xoay quanh một cặp vợ chồng trẻ đến một bệnh viện Đông Âu tồi tàn để phẫu thuật thẩm mỹ.

Người phụ nữ trẻ muốn phẫu thuật làm nhỏ ngực. Mẹ cô đi cùng và có một mục đích khác là căng da mặt.. Qua trailer, có vẻ như người chồng (bạn trai) của cô ấy đã tình cờ gặp một phụ nữ trẻ đang bị bịt miệng và trói vào bàn mổ, cô ta là kết quả của một điều trị trẻ hóa thử nghiệm. Anh giải thoát cô, nhưng không biết rằng mình vừa gây ra sự bùng phát của một loại virus kinh hoàng. Thứ virus sẽ làm thay đổi bác sĩ, bệnh nhân và mẹ vợ của anh thành những thây ma khát máu!

Phim có sự tham gia của Maaike Neuville, Bart Hollanders, Clara Cleymans, Benjamin Ramon và Annick Christiaens.

Yummy vừa mang đậm chất kinh dị mà vừa mang rất nhiều chi tiết hài hước, nhưng thông qua trailer chúng ta có thể thấy nó hoàn toàn hấp dẫn chứ không hề có cảm giác bị loảng hay hài nhảm. Tạo hình của những zombie cũng vô cùng đáng sợ và độ máu me thuộc hạng nặng. Phim còn có cả những cảnh khiêu gợi nữa, chắc chắn sẽ rất máu me, 18+ và bẩn bựa, nhầy nhụa rất nhiều. Đây sẽ là một tác phẩm của Bỉ mà fan thể loại phim kinh dị không thể bỏ qua.

Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Bỉ vào 18.12.2019

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."