Nóng Phiên bản mới của thương hiệu kinh dị đình đám The Grudge sẽ mang nhãn R

Phiên bản mới của thương hiệu kinh dị đình đám The Grudge sẽ mang nhãn R

Đăng vào ngày trong Tin tức 1516

Từ trước đến nay thương hiệu The Grudge chưa có phần phim nào xếp hạng R. Nhưng phần phim tiếp theo của đạo diễn Nicolas Pesce (sẽ là những gì diễn ra trong các sự kiện của nhân vật Karen do Sarah Michelle Gellar đảm nhận của những phần trước) hiện đã nhận được rất nhiều sự mong đợi và hứa hẹn sẽ là một phiên bản đầy bạo lực cùng những hình ảnh đẫm máu, kích động và ngôn từ tục tĩu.

Lời nguyền của The Grudge sẽ trở lại vào tháng 1 do Screen Gems và Sam Raimi sản xuất. Phim có sự tham gia của bà đồng Lin Shaye (Insidious) với Demian Bichir (The Nun).

Mặc dù nội dung của phim chưa được công bố chính thức, nhưng theo thông tin từ EW tiết lộ rằng Andrea Riseborough vào vai cảnh sát ở một thị trấn mới. Cô tình cờ gặp một trường hợp không thể lý giải được và nó dẫn cô đến một ngôi nhà, theo lời của đạo diễn Pesce, cô ta đã bị oán hận.

Đạo diễn Nicolas Pesce cho biết

“Chúng ta sẽ theo dõi cô ấy, cũng như hai cốt truyện khác, tất cả đều tương tác với ngôi nhà ảm đạm này ở thị trấn nhỏ tại Mỹ.

Giống như những bộ phim cũ, nó là một tấm thảm gồm ba câu chuyện khác nhau đan xen và tất cả diễn ra vào những thời điểm hơi khác nhau, tập trung xung quanh ngôi nhà này, đó là trung tâm của vụ án mà cô cảnh sát này đang điều tra."

The Grudge năm 2004 là một phiên bản mới dựa trên bản gốc Ju-on 2002 của Nhật Bản, với sự tham gia của Sarah Michelle Gellar trong vai một y tá ở Tokyo, người bị ảnh hưởng bởi một lời nguyền tạo ra từ một cơn thịnh nộ giết người không thể kiểm soát.

Phiên bản remake (làm lại) lần này ngoài 2 cái tên đã nhắc ở trên thì còn có sự tham gia của Andrea Riseborough (Mandy), John Cho (“The Exorcist”), Betty Gilpin (“Glow”), Jacki Weaver và Frankie Faison.

The Grudge được xếp hạng R sẽ ra rạp vào ngày 03.01.2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."