Hóng Siêu mẫu đẹp nhất Đài Loan Lâm Chí Linh tổ chức tiệc cưới, sánh duyên cùng Akira

Siêu mẫu đẹp nhất Đài Loan Lâm Chí Linh tổ chức tiệc cưới, sánh duyên cùng Akira

Đăng vào ngày trong Tin tức 1155

Sau bao lận đận tình duyên, cuối cùng người đẹp xứ Đài cũng tìm được bến đỗ hạnh phúc, với nam ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản EXILE Akira. Dù đã đăng ký kết hôn và về chung một nhà được một thời gian, nhưng giờ thì họ mới chính thức tổ chức lễ cười. Akira cũng vừa được bổ nhiệm là người mẫu toàn cầu cho thương hiệu thời trang Ralph Lauren.

Nhan sắc của Lâm Chí Linh là không phải bàn cãi. “Người đẹp số một Đài Loan" là bóng hồng của biết bao đấng mày râu Châu Á, tuy nhiên đường tình duyên của cô không mấy suôn sẻ. Dù đã trải qua nhiều cuộc tình “khắc cốt ghi tâm” nhưng phải đến hôm nay, ngày 17/11/2019, siêu mẫu mới chính thức chấm dứt cuộc sống độc thân ở tuổi 45, theo chồng là nam ca sĩ Nhật Bản EXILE Akira về dinh.

Đám cưới đã được diễn ra tại thành phố Đài Nam (quê hương của cô dâu) trước sự chứng kiến đông đủ của người thân, quan khách và báo chí truyền thông. Khung cảnh lễ cưới khá ấm cúng, mang đậm phong vị quê nhà. Hôn lễ diễn ra tốt đẹp và nhận được nhiều chúc phúc từ người hâm mộ dù trước đó, từng có làn sóng phản đối hôn lễ của hai người vì lý do đám cưới được tổ chức tại Bảo tàng Nghệ thuật thành phố. Cô dâu diện váy cưới trang nhã với nhan sắc ngọt ngào bất chấp tuổi thực trong khi chú rể cực bảnh bao và lãng tử trong bộ vest texudo. Cả hai cùng nắm tay ra khỏi lễ đường, trao nhau những ánh nhìn tình tứ và hạnh phúc.

Hiện khoảnh khắc cả hai trao nhẫn cưới và dành cho nhau nụ hôn siêu ngọt ngào lãng mạn đang gây bão trên cộng đồng mạng Đài - Nhật. Được biết cô dâu vì quá xúc động mà liên tục rơi nước mắt trong buổi lễ. Lâm Chí Linh phát biểu: “Cám ơn anh vì đã nắm tay em một cách thật ấm áp. Từ những ngày đầu tiên, chúng ta đã quen biết nhau được 8 năm rồi. Cám ơn anh vì đã khiến em có dũng cảm tiếp nhận chuyện tình cảm, chúng ta còn có thể tay trong tay bên nhau mà không sợ giông bão ngoài kia. Cám ơn anh thật nhiều”.

Dù chênh lệch tuổi tác 7 tuổi, nhưng cặp đôi hợp nhau cả về nhan sắc lẫn tính cách. Danh tiếng của người đẹp họ Lâm vốn rất nổi trội, nhưng người chồng của cô cũng rất xuất sắc. Akira (tên thật Kurosawa Ryohei) là diễn viên kiêm thành viên của nhóm nhạc EXILE Nhật Bản. Hiện tại anh mới được bổ nhiệm là người mẫu toàn cầu cho Purple Label -  dòng cao cấp nhất của thương hiệu Ralph Lauren. Điều đáng chú ý là chưa có người nổi tiếng châu Á nào làm được điều này trước Akira!

Cùng với Johnny Depp (Dior), Keanu Reeves (Saint Laurent) và Jude Law (Dunhill), Akira cho Raplth Lauren là bốn siêu sao được làm người mẫu toàn cầu cho một thương hiệu thời trang. Đặc biệt, hãng Lauren còn đưa ra thông báo rằng Akira sẽ hiện diện cùng với những ngôi sao hàng đầu thế giới. Một bảng quảng cáo chiến dịch của Ralph Lauren có hình ảnh Akira hiện đang được đặt ở phía trước khách sạn nổi tiếng Chateau Marmont của Los Angeles. Sớm thôi, những bảng quảng cáo và tạp chí về Akira sẽ được xuất hiện trên toàn thế giới.

Cùng chúc mừng cho đám cưới của cặp đôi Nhật - Đài xứng đôi vừa lứa! Chúc cho người đẹp Lâm Chí Linh tìm được bến đỗ viên mãn!

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."