Hóng Kusanagi Tsuyoshi vào vai người chuyển giới trong bộ phim mới Midnight Swan

Kusanagi Tsuyoshi vào vai người chuyển giới trong bộ phim mới Midnight Swan

Đăng vào ngày trong Tin tức 888

Bộ phim Midnight Swan đang trong quá trình quay từ cuối tháng 10 đến cuối tháng 11, và chưa ấn định ngày phát hành chính thức.

Kusanagi Tsuyoshi vào vai một người chuyển giới tên Nagisa đưa ra quyết định chăm sóc một cô gái trẻ Ichika không được cha mẹ cô yêu thương.

Kusanagi chia sẻ đây là thử thách lớn nhất từ ​​trước đến nay của nam diễn viên, vì vậy anh hy vọng có thể làm sống dậy sức mạnh nhân vật mới này và sức mạnh của bộ phim. Kịch bản này chứa đầy tình yêu và năng lượng của con người, thể hiện một sức mạnh vượt qua biên giới quốc gia và giới tính, và tin chắc khán giả có thể tận hưởng khi thưởng thức bộ phim. Kusanagi nói khi đọc kịch bản, anh đã rất cảm động đến nỗi nước mắt không ngừng rơi. Tuy là một vai trò khó khăn, nhưng cảm giác về nhân vật Nagisa là điều mà bất cứ ai cũng có thể hiểu được. Mọi người đều có nỗi buồn và sự đau khổ khi không thể thay đổi số phận đã định sẵn trong số mệnh. Kusanagi muốn thể hiện điều này thông qua vai diễn trên. 

Chia sẻ về bộ phim, đạo diễn Eiji Uchida bình luận

Bối cảnh từ kế hoạch đến quyết định sản xuất phim, lý do bổ nhiệm Kusanagi Tsuyoshi.

Khoảng năm năm trước, tôi muốn làm một câu chuyện về một cô gái chuyển giới là một phụ huynh giả và một đứa trẻ. Tôi đã viết nó như một kịch bản gốc, nhưng tôi không thể trình bày nó trong năm năm qua vì sự khó khăn của vấn đề này. Tôi thực sự rất vui khi Kusanagi có thể thực hiện vai chính. Câu chuyện này mô tả những người đang tuyệt vọng tìm kiếm tình yêu trong xã hội ngày càng hiện đại.

Đến mức nào con người có thể hy sinh bản thân vì tình yêu?

Khi xã hội ngày càng phát triển và đa dạng hóa, mối quan hệ giữa người chuyển giới và cô gái được miêu tả như một hình thức phổ quát của tình yêu. Tôi hy vọng bạn sẽ thích nó như một bộ phim giải trí bình thường với những câu chuyện của những người bình thường.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."