Hóng Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo lần đầu gặp mặt thành viên fanclub

Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo lần đầu gặp mặt thành viên fanclub

Đăng vào ngày trong Tin tức 692

Buổi concert đã để lại nhiều khoảnh khắc xúc động cho cả 3 cựu thành viên SMAP lẫn người hâm mộ.

Các cựu thành viên Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo của nhóm nhạc nổi tiếng SMAP, nay đã tan rã, vừa tổ chức concert gặp gỡ người hâm mộ lần đầu tiên mang tên NAKAMA to MEETING_vol.1 vào ngày 16/02. Buổi biểu diễn trực tiếp dành cho 3 thành viên có cơ hội được gặp NAKAMA, tên gọi chung các fan hâm mộ của họ từ fan club của Atarashii Chizu. Trước đây bộ ba đã biểu diễn trực tiếp tại nhiều sự kiện, nhưng đây là lần đầu đầy đủ nhất. Phần đầu của concert bắt đầu lúc 13h cùng ngày và có tới gần 8,000 người hâm mộ háo hức chào đón họ trong niềm hân hoan chưa từng thấy.


(c) Atarashii Chizu

Inagaki, Kusanagi và Katori nhảy trên sân khấu với 12 vũ công, kết nối trái tim với màn trình diễn mở đầu #SINGING. Sau đó, họ chuyển đến sân khấu trung tâm để gần hơn với người hâm mộ. Sau khi khán giả thưởng thức điệu nhảy được biên đạo theo bài hát 72 72 no no nani ka no nani?, đã đến lúc bộ ba nghỉ ngơi để nói chuyện với khán giả.


(c) Atarashii Chizu

Inagaki nói lời mở đầu: 

 "Lâu lắm rồi tôi mới có lại cảm giác này. Khi di chuyển trên sân khấu, tôi cảm thấy rất nhiều cảm xúc trong tôi."

Sau đó Katori Shingo phát biểu với chất giọng đầy cảm xúc:

"Năm ngoái, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng chúng tôi sẽ có cơ hội gặp gỡ người hâm mộ của mình giống như vậy."

Cuối cùng, với tràn đầy lòng biết ơn, Kusanagi nói với đám đông:

"Đã 1 năm 4 tháng kể từ khi chúng tôi thành lập Atarashii Chizu và xin chân thành gửi lời cảm ơn tới mọi người đã ủng hộ. Xin cảm ơn"

Bầu không khí dần trở nên chân thực và cởi mở hơn vì nhóm trò chuyện với người hâm mộ khá tự nhiên. Những khán giả may mắn trong lúc quay số đã được mời lên sân khấu để chơi trò chơi với bộ ba, và sau đó còn được chụp hình bằng điện thoại. Được tiếp xúc với các thần tượng trong bầu không khí thoải mái là một trải nghiệm có một không hai và chỉ có người hâm mộ của họ mới có cơ hội này mà thôi.


(c) Atarashii Chizu

Nửa sau buổi concert, nhóm biểu diễn các ca khúc từ bộ phim Kuso-yarō to Utsukushiki Sekai (THE BASTARD AND THE BEAUTIFUL WORLD) theo phong cách nhạc kịch. Nhóm cũng diễn 72, bài hát được nhiều người ưa thích từ lúc Atarashii Chizu mới thành lập. Người hâm mộ đã hát chung với nhóm thật lớn. Từ mắt tới tai, tất cả khán giả không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào của concert.


(c) Atarashii Chizu

Lời cuối cùng Kusanagi gửi tới mọi người trước khi kết thúc là: 

"Tôi rất vui khi có cơ hội được cảm nhận tình yêu của các bạn."

Inabaki tiếp lời, "Thật là vui quá đi. Muốn tiếp tục quá!"

Cuối cùng, Katori chia sẻ, "Đây là buổi diễn trực tiếp đầu tiên của chúng tôi, do đó nó xứng đáng là một kỷ niệm. Xin cảm ơn, từ nay trở về sau , tôi muốn tiếp tục diễn ở thật nhiều nơi nữa để gặp được nhiều NAKAMA fan hơn."


(c) Atarashii Chizu

Sau đó các anh đã làm khán giả ngạc nhiên bằng cách dõi theo tất cả người hâm mộ ra về. Buổi diễn kết thúc và báo chí bắt đầu đăng tin.

Katori chia sẻ với báo giới:

"Chúng tôi hoàn toàn được định hình từ người hâm mộ đã đến xem chúng tôi hôm nay cũng như những người chúng tôi sẽ gặp trong tương lai. Chúng tôi cuối cùng cũng tìm được nơi có thể trực tiếp giao lưu với fan để nói với họ rằng chúng tôi biết ơn họ đến nhường nào. Gần đây, tôi có cuộc triển làm cá nhân và được gọi là "nghệ sỹ", tuy nhiên, cuộc sống với vai trò là một idol vẫn là điều tuyệt vời nhất." Anh nói với một nụ cười thật tươi.


(c) Atarashii Chizu

Inagaki Goro sau đó đã bày tỏ cảm xúc của mình về buổi diễn với báo giới:

"Buổi diễn cuối cùng của tôi cách đây cũng khá lâu rồi, tôi thật sự lo lắng, và đúng như mong đợi tôi đã rung động bởi chính người hâm mộ của mình. Tuy nhiên, chúng tôi đã hát trên sân khấu một thời gian dài. Đây là điều chúng tôi yêu thích. Nó đem đến cho chúng tôi năng lượng để sống. Sân khấu là nơi chúng tôi trực tiếp cảm nhận được tình yêu của người hâm mộ."


(c) Atarashii Chizu

Kusanagi nói thêm: 

"Tôi cảm thấy như thể mình được gắn kết gần hơn với từng người hâm mộ. Tuy nhiên, trong lúc chụp hình, đây là lần đầu có nhiều smartphone chụp tôi cùng một lúc vậy đó." Anh vừa nói vừa cười to. "Chuyện này là do chúng tôi đã xử dụng mạng xã hội rồi. Từ giờ, tôi không muốn chú ý vào sức chứa của hội trường hay số người hâm mộ nữa, mà sẽ chú tâm vào đam mê. Tôi muốn tập trung cảm nhận từng khoảnh khắc nhỏ nhất."

Nguồn: Moshi Moshi Nippon

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."