Hóng Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi sản xuất phim điện ảnh Kusoyaro to Utsukushiki Sekai

Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi sản xuất phim điện ảnh Kusoyaro to Utsukushiki Sekai

Đăng vào ngày trong Tin tức 999

Phim sẽ ra mắt vào năm 2018, ngoài ra chưa có thông tin nào khác về dàn diễn viên.

Katori Shingo, Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi

Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Katori Shingo sẽ cùng sản xuất một bộ phim điện ảnh mang tên Kusoyaro to Utsukushiki Sekai. Theo lịch dự kiến, phim khởi chiếu vào mùa xuân 2018.

Kusoyaro to Utsukushiki Sekai

Theo thông báo vào lúc 3 giờ sáng ngày 16/10 trên trang web chính thức Atarashii Chizu của bộ ba, họ cho biết mục đích việc thực hiện Kusoyaro to Utsukushiki Sekai là mang đến niềm vui cho các fan, được đặt biệt danh là NAKAMA. Trả lời câu hỏi từ giới truyền thông, công ty đại diện luật pháp của Kusanagi, Inagaki và Katori cho biết một phần thu từ phí thành viên fanclub sẽ được chuyển vào ngân sách sản xuất bộ phim. Hiện chưa có xác nhận về đạo diễn và các diễn viên tham gia trong phim.

Khi tham gia chương trình variety Goji ni Muchuu! của TOKYO MX vào ngày 24/10, Inagaki đã bật mí một số chi tiết về bộ phim mới. Anh cho biết họ đang trong quá trình thảo luận với các nhân viên và vẫn chưa quyết định về dàn diễn viên, nhân viên đoàn phim và đạo diễn. Về khả năng bộ phim sẽ có một phiên bản tiểu thuyết do chính Inagaki viết, Inagaki nói đùa rằng chắc chắn anh không có khả năng viết lách nên điều này gần như không thể xảy ra. Vì đây là lần đầu tiên làm phim nên cả ba hy vọng  sẽ mang đến một điều gì đó đáp ứng được kỳ vọng của tất cả mọi người. Khi được hỏi về khả năng gây quỹ để có kinh phí thực hiện, Inagaki chia sẻ rằng họ vẫn đang thăm dò nhiều khả năng khác nhau nên sẽ công bố thông tin ngay khi hoàn thành các kế hoạch và cũng không loại trừ khả năng gây quỹ.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."