Hóng Nữ diễn viên Miyazaki Aoi khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ váy cưới trắng

Nữ diễn viên Miyazaki Aoi khoe vẻ đẹp ngọt ngào trong bộ váy cưới trắng

Đăng vào ngày trong Tin tức 1407

Miyazaki Aoi trở lại trong bộ phim về gia đình.

Ngày phát sóng của dự án phim truyền hình đặc biệt năm mới Ashita no Kazoku do nhà sản xuất Fukuko Ishii chịu trách nhiệm đã được ấn định lịch phát hành vào Chủ nhật, ngày 5 tháng 1 năm 2020. Bộ phim sẽ có sự góp mặt của Miyazaki Aoi, Eita, Yutaka Matsushige và Matsuzaka Keiko và cùng miêu tả câu chuyện về một gia đình. Bộ phim được cho là có đề tài rất phù hợp cho dịp năm mới.

Onodera Risa (Miyazaki) đã bỏ trốn trong ngày cưới của mình, hiện đang sống trong một ngôi nhà hai gia đình lớn với cha cô, Tosaku (Matsushige) và mẹ, Machiko (Matsuzaka). Một ngày nọ, Risa nói rằng cô được người yêu cầu hôn và đưa bạn trai của mình là Kotaro Hyodo (Eita) đến ra mắt. Tình cờ Kotaro là cựu cấp dưới của Tosaku, và hiện đang nắm chức sếp. 

Cùng lúc với quyết định ngày phát sóng, một số hình ảnh cắt trong phim cũng được tiết lộ. Đặc biệt là hình ảnh hôn lễ giữa Miyazaki Aoi và Eita, cả hai trong trang phục cô dâu chú rể tinh khôi, còn Matsusaka-san và Matsushige-san cũng mặc những bộ cánh lịch sự và nở nụ cười rạng ngời. 

Nhà sản xuất Ishii cho biết, bà đã yêu cầu Miyazaki Aoi xuất hiện trở lại sau bộ phim năm ngoái. Bà nhận xét Aoi có có lối diễn xuất rất tự nhiên, tròn vai. Nữ diễn viên kỳ cựu Matsuzaka cũng chia sẻ cô và Aoi khá hòa hợp, họ có nhiều điều là chia sẻ, họ cứ như là một gia đình mẹ và con gái trẻ. Matsuzaka cũng có lần đầu làm việc cùng Matsushige, nhưng họ đã nghiêm túc diễn tập nhiều buổi cùng nhau để đảm bảo cho vai diễn.

Nữ diễn viên chia sẻ thêm: Khi quay phim, tôi có một suy nghĩ lớn rằng những diễn viên và nhân viên trong đoàn đã trở thành một gia đình cùng nhau. Tôi rất mong chờ mọi người có thể xem phim trong khi nghĩ về gia đình mình.

Ashita no Kazoku sẽ được phát sóng vào Chủ nhật, ngày 5 tháng 1 năm 2020 từ 21:00 trên TBS.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."