Hóng Konno Ayaka và Kahogo no Kahoko nổi trống với Wadaiko Girls

Konno Ayaka và Kahogo no Kahoko nổi trống với Wadaiko Girls

Đăng vào ngày trong Tin tức 2047

Kamen Rider Zi-O Konno Ayaka và Kahogo no Kahoko Kubota Sayu sẽ tham gia bộ phim Wadaiko Girls.

Bộ truyện tranh gốc Wadaiko † Girls sẽ được dựng thành phim với tên là Wadaiko Girls với sự tham gia của Konno Ayaka và Kubota Sayu. Bộ phim dựa trên tập truyện được đăng theo kỳ trong số tháng 9 năm 2013 đến tháng 9 năm 2014 trên Futabasha - sự phát triển của các yếu tố gốc của phim và các nhân vật sẽ xuất hiện trong khi sử dụng bản gốc trên.

Tác phẩm xoay quanh Matsuzawa Tamawa, lớn lên trong một gia đình giàu có, là người đứng đầu trong hệ thống phân cấp tại một trường nữ sinh, nhưng công ty của cha cô bị phá sản và cuộc sống của cô thay đổi hoàn toàn. Tamawa sau đó bị mê hoặc bởi tiếng trống Nhật Bản do Maria Niijima đánh, một người bạn cùng lớp bị câm do từng tổn thương dây thanh quản trong một vụ tai nạn giao thông. Bị thu hút bởi tiếng trống Nhật Bản, Tamawa tiến gần hơn với Maria và các thành viên câu lạc bộ trống Nhật Bản. Câu chuyện mô tả khoảnh khắc khi những người vụng về, những người không thể kết nối tốt với mọi người đã kết nối với nhau bằng âm thanh.

Hai nữ diễn viên trẻ tiềm năng Konno Ayaka và Kubota Sayu sẽ thách thức bộ phim nói về trống Nhật Bản đầu tiên (tính đến tháng 11 năm 2019). Konno Ayaka sẽ vào vai nhân vật chính Tamawa, đây cũng là vai diễn chính đầu tiên của cô. Kubota Sayu sẽ vào vai Niijima Maria. Bộ phim đã được quay từ giữa tháng 11. 

Konno nói rằng đó là sự hoàn hảo cho kỷ nguyên hiện tại của năm 2020 và cô rất muốn chia sẻ sự tốt đẹp của Nhật Bản thông qua bộ phim này ở nước ngoài. Cô đã tập trống ba tháng trước khi quay, và đã sẵn sàng thể hiện tinh thần âm thanh mạnh mẽ một cách tự nhiên. "Tôi muốn bạn thấy sự thay đổi trong cảm xúc của Tamawa và cách cô ấy thay đổi trong tương tác với người khác."

Còn về Kubota, cô cũng rất vui khi được trao cơ hội và cảm thấy có trách nhiệm cao với vai trò này. Cô vào vai một cô nàng không thể nói, có những lúc rất khó để truyền đạt cảm xúc cho người khác một cách chi tiết, nhưng vì Maria đã bày tỏ cảm xúc của mình qua tiếng trống từ khi còn nhỏ, cảm xúc của Maria về trống rất đặc biệt. 

Giám đốc sản xuất mong muốn có một sự kết hợp hoàn toàn khác nhau giữa các nữ sinh trung học hiện đại và trống Nhật Bản. Trước hết, thế giới trống Nhật Bản, có thể nói là một nền văn hóa truyền thống của Nhật Bản, được vẽ thực tế hơn thông qua bộ phim. 

Wadaiko Girls sẽ được phát hành trên toàn quốc vào mùa thu năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."