Hóng Xem EXILE AKIRA và Lâm Chí Linh thể hiện tình yêu của họ trong MV Fuyuzora / White Wings

Xem EXILE AKIRA và Lâm Chí Linh thể hiện tình yêu của họ trong MV Fuyuzora / White Wings

Đăng vào ngày trong Tin tức 1390

Nhóm J SOUL BROTHERS của LDH Sandaime đang chuẩn bị phát hành đĩa đơn thứ 25.

Fuyuzora / White Wings là hai ca khúc trong đĩa đơn đầu tiên, cùng với đó là bản phát hành thứ ba và cũng là bản phát hành cuối cùng từ saga “Raise the flag”.

MV có sự minh họa của thành viên EXILE AKIRA, cùng với người vợ ngoài đời thực Lâm Chí Linh, một nữ diễn viên, ca sĩ, người mẫu người Đài Loan. Cả hai đã đã kết hôn một thời gian và vừa tổ chức hôn lễ, nhận được sự chúc phúc của fan hâm mộ khắp Châu Á.

Hai MV có độ dài hơn 13 phút, về cơ bản nó có độ dài của một tập phim ngắn, vì vậy hãy chuẩn bị sẵn bỏng ngô để xem thôi.

Một sự kiện đặc biệt cho việc phát hành MV đã được lên kế hoạch vào ngày 28/11, nhưng đã bị hủy do sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Đài Loan Godfrey Cao Dĩ Tường. Lâm Chí Linh là bạn thân của Cao Dĩ Tường, vì vậy để tôn trọng cảm xúc của cô, sự kiện quảng cáo đã bị trì hoãn. Hiện chưa biết nó có được  tổ chức lại hay không.

Trong MV, AKIRA và Linh vào vai những người yêu nhau được gắn kết bởi thời gian và số phận. Liệu họ sẽ có một kết thúc có hậu? Hãy cùng xem qua MV bên dưới nhé.

Fuyuzora / White Wings hiện đã có bản digital, địa đơn này sẽ được phát hành vào ngày 11/12/2019.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."