Hóng Nagase Masatoshi và Kubota Masataka lạnh lùng trong poster chính thức của phim Fancy

Nagase Masatoshi và Kubota Masataka lạnh lùng trong poster chính thức của phim Fancy

Đăng vào ngày trong Tin tức 1056

Poster chính và hình ảnh cảnh mới từ Fancy, một bộ phim dựa trên truyện cùng tên nằm trong bộ sưu tập truyện tranh Gakkou của tác giả Yamamoto Naoki, người đã giành giải xuất sắc của hạng mục Truyện tranh tại Liên hoan Văn hóa Nghệ thuật Truyền thông.

Poster chính cũng tiết lộ tạo hình của những nhân vật chính bao gồm người đưa thư bí ẩn đeo kính râm suốt ngày (Nagase Masatoshi), nhà văn lãng mạn với bút danh Penguin (Kubota Masataka), cùng Moonlit Night's Star (Sakurako Konishi) là một fan hâm mộ nhiệt tình của bút danh Penguin. Mối quan hệ tay ba kỳ lạ giữa ba người, hai người đàn ông và phụ nữ bị rơi vào tình thế nguy hiểm dữ dội, đan xen với sự cạnh tranh của yakuza trong thị trấn… Hình ảnh chính được công bố lần này là một hình ảnh truyền tải mối quan hệ tam giác bí ẩn của ba diễn viên chính.


Nhà thơ Penguin xuất hiện với đầu đội một đầu chim cánh cụt, che dấu đi khuôn mặt thật sự. Ẩn giấu đằng sau những áng văn lãng mạn, có lẽ là một tâm hồn nhạy cảm và muốn lánh đời chăng? Nhà thơ sẽ làm gì trước sự hâm mộ cuồng nhiệt từ fan cứng Moonlit Night’s Star? Bạn của nhà thơ, tay thợ điêu khắc kiêm người đưa thư với vẻ ngoài cực ngầu liệu có thể giải cứu người bạn khỏi những rắc rối?

Fancy sẽ được phát hành tuần tự từ rạp chiếu Shinjuku và các quốc gia khác từ thứ Sáu, ngày 7 tháng 2 năm 2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."