Nóng A Quiet Place: Part II tung teaser trailer và những hình ảnh đầu tiên

A Quiet Place: Part II tung teaser trailer và những hình ảnh đầu tiên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1589

A Quiet Place: Part II là tựa đề chính thức của phần phim về sự im lặng "đáng sợ" từng làm mưa làm gió tại các phòng chiếu năm 2018. Bộ phim vừa tiết lộ hình ảnh đầu tiên và teaser trailer về những thành viên còn sống sót trong gia đình của Evelyn Abbott.

Teaser đầu tiên cho A Quiet Place: Part II của John Krasninski hiện đang được chiếu độc quyền tại các rạp chiếu ở nước ngoài cùng với bộ phim Black Christmas (Giáng Sinh Đen), và hình ảnh đầu tiên về các nhân vật chính đã được công bố rộng rãi hôm nay cho mọi người xem.

Hình ảnh từ Games Radar, đã cho chúng ta có cái nhìn đầu tiên trong phần tiếp theo vào năm tới của A Quiet Place. Hình ảnh nhấn mạnh vào sự trở lại của Emily Blunt, Millicent Simmonds và Noah Jupe, với các nhân vật mà họ đã hóa thân hồi năm ngoái.

Phần tiếp theo của đạo diễn Krasninski sẽ diễn ra ngay sau các sự kiện ở A Quiet Place, với Evelyn Abbott và các con của cô, Regan và Marcus, cùng với một em bé mới ra đời. Họ tiếp tục chiến đấu để có thể sinh tồn với tình trạng kinh khủng mà thế giới đang phải gánh chịu. Bộ phim sẽ đưa chúng ta trở lại một thế giới hậu tận thế, nơi gia đình Evelyn Abbott buộc phải sống trong "im lặng" để trốn tránh những con quái vật hung ác với thính giác cực kỳ nhạy cảm.


Teaser A Quiet Place Part II chiếu cùng bộ phim Black Christmas cũng vừa được Paramount Pictures đăng lên công khai trên kênh Youtube

Ở phần tước, chúng ta đã thấy gia đình Abbot tìm ra điểm yếu của những con quái vật đang xâm chiếm nhà của họ và Evelyn đã sẵn sàng cho trận chiến. Trong teaser độc quyền trên rạp chiếu phim, khán giả được nhìn thấy 4 thành viên dường như đang đi đến một điểm nào đó trên bản đồ mà chúng ta chưa biết được. Cảnh Evelyn bước ra khỏi vùng phủ muối trắng, trên con đường đi lại hằng ngày của gia đình mình cũng cho thấy việc Evelyn cùng các con sẽ rời khỏi nơi thân thuộc, để hướng đến một mục tiêu nào đó.

Cillian Murphy và Djimon Hounsou là 2 ngôi sao tham gia vào dàn nhân vật mới của bộ phim.

Chúng ta sẽ quay lại Vùng Đất Câm Lặng vào 20.03.2020.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."