Nóng Bill và Ted hé lộ những hình ảnh đầu tiên, chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu vượt thời gian mới trong Bill & Ted Face the Music

Bill và Ted hé lộ những hình ảnh đầu tiên, chuẩn bị cho chuyến phiêu lưu vượt thời gian mới trong Bill & Ted Face the Music

Đăng vào ngày trong Tin tức 1437

Một loạt các hình ảnh đầu tiên về bộ phim Bill & Ted Face the Music vừa được công bố. Các hình ảnh đã cho fan hâm mộ nhìn thấy được cặp đôi nhân vật chính Bill và Ted như thế nào sau 31 năm.

Khán giả được nhìn thấy hình ảnh của Bill S. Preston Esq (Alex Winter) và Ted "Theodore" Logan (Keanu Reeves) khi đã trưởng thành và họ sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu xuyên thời gian khác. Chúng ta còn thấy được sự trở lại của William Sadler trong vai Thần Chết Grim Reaper. Có lẽ ông đang đợi Bill và Ted thực hiện hành trình mới, nhân vật này sẽ là điểm nhấn quyết định cho chuyến hành trình tiếp theo của họ. Một nhân vật bí ẩn đến từ tương lai cảnh báo Bill và Ted rằng chỉ có bài hát của họ mới có thể ngăn chặn thảm họa Trái Đất và mang lại bình yên cho vũ trụ.

Chúng ta cũng đã nhìn thấy Samara Weaving trong vai con gái của Bill là Thea Preston. Con gái của Ted là Billie Logan do Brigette Lundy-Paine thủ vai. Jayma Mays sẽ vào vai công chúa Joanna, Amy Stoch trong vai Missy, Erinn Hayes vào vai công chúa Elizabeth. Kristen Schaal trong vai Kelly và Holland Taylor trong vai người lãnh đạo vĩ đại “Captain Logan”.

Một số diễn viên mới tham gia vào hành trình của Ted và Bill như Beck Bennett vào vai em trai của Ted là Deacon, diên viên cơ bắp Kid Cudi sẽ vào vai chính mình trong phim.

Đạo diễn Dean Parisot (Red 2, Galaxy Quest) sẽ là người ngồi ở ghế chỉ đạo cùng kịch bản của Ed Solomon và Chris Matheson. Cuộc phiêu lưu mới đã được fan hâm mộ chờ đợi từ lâu sẽ là một sự tiếp nối từ bộ phim Bill & Ted's Excellent Adventure năm 1989 và Bill & Ted's Bogus Journey năm 1991. Fan hâm mộ của bộ đôi du hành thời gian đầy sức sống này đã chờ đợi ba thập kỷ để Wyld Stallyns trở lại màn ảnh rộng, và giờ đã đến lúc cặp đôi này rồi.

Bill & Ted Face the Music sẽ ra rạp vào 21.08.2020

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."